สวัสดีค่ะ คือว่าเพิ่งเริ่มเป็น HR เลยมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีอะค่ะ
อยากรู้ว่าภาษีที่หัก ณ ที่จ่ายทุกๆเดือน คิดยังไงคะ แล้วถ้าพนักงานมีรายได้เช่น ฐานเงินเดือน+ค่าเดินทาง+เบี้ยขยัน+KPI+OT นี้คิดยังไงคะ เราต้องคิดแค่ฐานเงินเดือน หรือว่าคิดรวมทั้งหมดคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าที่มาตอบนะคะ
วิธีคิดภาษีหัก ณ ที่จ่าย
อยากรู้ว่าภาษีที่หัก ณ ที่จ่ายทุกๆเดือน คิดยังไงคะ แล้วถ้าพนักงานมีรายได้เช่น ฐานเงินเดือน+ค่าเดินทาง+เบี้ยขยัน+KPI+OT นี้คิดยังไงคะ เราต้องคิดแค่ฐานเงินเดือน หรือว่าคิดรวมทั้งหมดคะ?
ขอบคุณล่วงหน้าที่มาตอบนะคะ