วิธีคิดภาษีหัก ณ ที่จ่าย

สวัสดีค่ะ คือว่าเพิ่งเริ่มเป็น HR เลยมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีอะค่ะ
อยากรู้ว่าภาษีที่หัก ณ ที่จ่ายทุกๆเดือน คิดยังไงคะ แล้วถ้าพนักงานมีรายได้เช่น ฐานเงินเดือน+ค่าเดินทาง+เบี้ยขยัน+KPI+OT นี้คิดยังไงคะ เราต้องคิดแค่ฐานเงินเดือน หรือว่าคิดรวมทั้งหมดคะ?

ขอบคุณล่วงหน้าที่มาตอบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่