การใช้งานแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน ทั้งแบบไม่จำกัดความเร็วเมื่อใช้สัญญาณ 4G และแบบจำกัดความเร็วที่ 4 Mbps อุปกรณ์ที่ใช้ ipad air 2 และ iPhone X ไม่สามารถจับสัญญาณ 4G ได้ ส่วนใหญ่จะจับสัญญาณ 3G ทำให้บางครั้งใช้งานไม่ได้และใช้งานได้แต่ความเร็วไม่คงที่หรือใช้ไม่ได้เลย ต้องการให้ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณหรือเพิ่มความแรงของสัญญาณ 4G เนื่องจากจำเป็นต้องใช้งานในการรับ - ส่งข้อมูลและวีดีโอคอล หากไม่สามารถแก้ไขปรับปรุงจำเป็นต้องเปลี่ยนเครือข่าย เนื่องจากเคยแจ้งไปก่อนหน้านี้แล้ว ขอบคุณครับ
ต้องการให้ทางทรูตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ ไม่สามารถใช้งานได้