วันนี้ไปใช้บริการเคลมจอเบิร์นของ galaxy note8 รอบที่สอง ด้วยอาการเดิม จอเบิร์น ซึ่งห่างจากการเคลมครั้งแรกเพียง 2 เดือน
รอบแรก โทรจองคิว นัดวัน เวลา กับทาง 1282 butler เรียบร้อย โดยวันนัดผมไปก่อนเวลา ใช้เวลาเคลมทั้งหมดประมาณ 2 ชม (แต่ล้างข้อมูลเครื่องทั้งหมด เพื่ออะไรไม่เข้าใจเหมือนกัน)
คราวนี้ผ่านไป 2 เดือน เจออาการเดิมอีกครั้ง ก็โทรนัดวันเวลากับทาง 1282 butler อีกรอบ แต่อะไหล่ไม่มี เลยต้องรออะไหล่เข้าซึ่งก็คือวันนี้ นัดไว้ 15.00 คราวนี้ผมก็ไปก่อนเวลาอีก ส่งเครื่องเข้าซ่อมประมาณ 14.20 แต่คราวนี้บอกพนักงานไปว่า ไม่ต้องล้างข้อมูลเครื่อง เพราะในกลุ่มหลายๆคนที่เข้าเคลมจอเบิร์นก์ไม่ต้องล้างข้อมูลเครื่อง แต่ผมกลับต้องคุยหลายรอบมากเพราะช่างไม่ยอม แนะนำให้ล้างข้อมูล ... แต่สุดท้ายก็ยอมไม่ล้างข้อมูล
แต่คราวนี้นัดเวลารับเครื่องซะตอน 18.00 ??? ส่งเครื่อง 14.20 นัดรับ 18.00 เท่ากับใช้เวลาเปลี่ยนจอ 3.40 ชม ซึ่งมันนานกว่าครั้งแรกเกือบ 2 เท่า
พนักงานที่รับเครื่องบอกว่า เพราะลูกค้าไม่ยอมให้ล้างข้อมูลเครื่อง ช่างเลยต้องใช้เวลานาน ??? แต่ก็บอกว่าสัก 17.30 ให้มาลองถามใหม่ว่าเสร็จหรือยัง
พอถึง 17.30 ผมก็เข้า 0 ไปถาม ตามเรื่อง ... พนักงานบอกว่ายังไม่เสร็จ รออีกสัก 1 ชม. เพราะช่างเพิ่งแกะเครื่อง เนื่องจากอะไหล่เพิ่งมาถึง ??? เอ้า ตกลงอะไหล่เพิ่งมา ? แล้วเอาเครื่องผมไปทำอะไรตั้ง 3 ชม กว่าๆ ถ้าอะไหล่ยังไม่มาทำไมไม่คืนเครื่องก่อน เพราะเครื่องสำรองก็ไม่มีให้ใช้เหมือนที่โฆษณา
พอผ่านไปชั่วโมงนึง 18.30 ก็เข้าไปใหม่ คราวนี้บอกว่าช่างยังทำไม่เสร็จกำลังเทสเครื่องอยู่ ให้รออีก 30นาทีถึง 1 ชั่วโมง ต้องขอโทษด้วยที่ช้าเพราะคิวลูกค้าเยอะ ... "คิวลูกค้าเยอะ"
ถ้าการที่ผมโทรจองคิวล่วงหน้า นัดวัน นัดเวลาเพื่อเอาเครื่องไปเคลมกับทาง butler ไว้แล้ว และผมเอาเครื่องมาส่งให้ก่อนเวลานัดอีกต่างหาก ... จะมีบริการ butler ไว้ทำซากอะไรครับ ???
เคลมเปลี่ยนจอเบิร์นรอบแรก 1.30 - 2 ชม โอเค ไว ประทับใจ แต่ดันล้างข้อมูลทั้งๆที่คนอื่นในกลุ่ม note8 เอาไปเคลมกลับไม่ล้างข้อมูลก็ได้
คราวนี้ขอไม่ให้ล้างข้อมูล ล่อไป 5.10 ชม กว่าจะได้เครื่องคืนมา
-----------------------
สุดท้ายขอถาม cc หน่อยครับ ว่าเคสของผม *** หมายเลขนัด 5159038814 ***
1.เคสผมมันช้าเพราะอะไร คิวซ่อมเยอะ ? อะไหล่มาส่งที่ศูนย์ช้า ? หรือเพราะไม่ล้างข้อมูลเครื่องเลยช้า ?
2.การเคลมจอ note8 หรืออาจจะทุกรุ่น มันจะต้องล้างข้อมูลเครื่องเพื่ออะไร ? เพราะผมไม่ได้เคลมบอร์ด
3.เครื่องสำรอง 0 ไหนมีบ้าง และ 0 นั้นๆมีเครื่องสำรองแก่ลูกค้ากี่เครื่อง ... หรือโฆษณาเวอร์ๆเอาไว้ ?
ปล.ผมแบคอัพข้อมูลเป็น แต่ระบบมันแบคอัพไม่ได้ทุกอย่าง การจะเซทให้คุ้นชินกับลักษณะการใช้งานมัน restore มาไม่ได้ทั้งหมด ... เคลมรอบแรกเสร็จมา 2 เดือนกว่าผมยังไม่ชินมือเท่าก่อนหน้าที่จะส่งเครื่องเปลี่ยนจอเลย ดังนั้นอย่าเอามาเบี่ยงประเด็นที่ผมถามด้านบน
galaxy butler โฆษณาดูดี ของจริงไม่เป็นอย่างที่โฆษณา
รอบแรก โทรจองคิว นัดวัน เวลา กับทาง 1282 butler เรียบร้อย โดยวันนัดผมไปก่อนเวลา ใช้เวลาเคลมทั้งหมดประมาณ 2 ชม (แต่ล้างข้อมูลเครื่องทั้งหมด เพื่ออะไรไม่เข้าใจเหมือนกัน)
คราวนี้ผ่านไป 2 เดือน เจออาการเดิมอีกครั้ง ก็โทรนัดวันเวลากับทาง 1282 butler อีกรอบ แต่อะไหล่ไม่มี เลยต้องรออะไหล่เข้าซึ่งก็คือวันนี้ นัดไว้ 15.00 คราวนี้ผมก็ไปก่อนเวลาอีก ส่งเครื่องเข้าซ่อมประมาณ 14.20 แต่คราวนี้บอกพนักงานไปว่า ไม่ต้องล้างข้อมูลเครื่อง เพราะในกลุ่มหลายๆคนที่เข้าเคลมจอเบิร์นก์ไม่ต้องล้างข้อมูลเครื่อง แต่ผมกลับต้องคุยหลายรอบมากเพราะช่างไม่ยอม แนะนำให้ล้างข้อมูล ... แต่สุดท้ายก็ยอมไม่ล้างข้อมูล
แต่คราวนี้นัดเวลารับเครื่องซะตอน 18.00 ??? ส่งเครื่อง 14.20 นัดรับ 18.00 เท่ากับใช้เวลาเปลี่ยนจอ 3.40 ชม ซึ่งมันนานกว่าครั้งแรกเกือบ 2 เท่า
พนักงานที่รับเครื่องบอกว่า เพราะลูกค้าไม่ยอมให้ล้างข้อมูลเครื่อง ช่างเลยต้องใช้เวลานาน ??? แต่ก็บอกว่าสัก 17.30 ให้มาลองถามใหม่ว่าเสร็จหรือยัง
พอถึง 17.30 ผมก็เข้า 0 ไปถาม ตามเรื่อง ... พนักงานบอกว่ายังไม่เสร็จ รออีกสัก 1 ชม. เพราะช่างเพิ่งแกะเครื่อง เนื่องจากอะไหล่เพิ่งมาถึง ??? เอ้า ตกลงอะไหล่เพิ่งมา ? แล้วเอาเครื่องผมไปทำอะไรตั้ง 3 ชม กว่าๆ ถ้าอะไหล่ยังไม่มาทำไมไม่คืนเครื่องก่อน เพราะเครื่องสำรองก็ไม่มีให้ใช้เหมือนที่โฆษณา
พอผ่านไปชั่วโมงนึง 18.30 ก็เข้าไปใหม่ คราวนี้บอกว่าช่างยังทำไม่เสร็จกำลังเทสเครื่องอยู่ ให้รออีก 30นาทีถึง 1 ชั่วโมง ต้องขอโทษด้วยที่ช้าเพราะคิวลูกค้าเยอะ ... "คิวลูกค้าเยอะ"
ถ้าการที่ผมโทรจองคิวล่วงหน้า นัดวัน นัดเวลาเพื่อเอาเครื่องไปเคลมกับทาง butler ไว้แล้ว และผมเอาเครื่องมาส่งให้ก่อนเวลานัดอีกต่างหาก ... จะมีบริการ butler ไว้ทำซากอะไรครับ ???
เคลมเปลี่ยนจอเบิร์นรอบแรก 1.30 - 2 ชม โอเค ไว ประทับใจ แต่ดันล้างข้อมูลทั้งๆที่คนอื่นในกลุ่ม note8 เอาไปเคลมกลับไม่ล้างข้อมูลก็ได้
คราวนี้ขอไม่ให้ล้างข้อมูล ล่อไป 5.10 ชม กว่าจะได้เครื่องคืนมา
-----------------------
สุดท้ายขอถาม cc หน่อยครับ ว่าเคสของผม *** หมายเลขนัด 5159038814 ***
1.เคสผมมันช้าเพราะอะไร คิวซ่อมเยอะ ? อะไหล่มาส่งที่ศูนย์ช้า ? หรือเพราะไม่ล้างข้อมูลเครื่องเลยช้า ?
2.การเคลมจอ note8 หรืออาจจะทุกรุ่น มันจะต้องล้างข้อมูลเครื่องเพื่ออะไร ? เพราะผมไม่ได้เคลมบอร์ด
3.เครื่องสำรอง 0 ไหนมีบ้าง และ 0 นั้นๆมีเครื่องสำรองแก่ลูกค้ากี่เครื่อง ... หรือโฆษณาเวอร์ๆเอาไว้ ?
ปล.ผมแบคอัพข้อมูลเป็น แต่ระบบมันแบคอัพไม่ได้ทุกอย่าง การจะเซทให้คุ้นชินกับลักษณะการใช้งานมัน restore มาไม่ได้ทั้งหมด ... เคลมรอบแรกเสร็จมา 2 เดือนกว่าผมยังไม่ชินมือเท่าก่อนหน้าที่จะส่งเครื่องเปลี่ยนจอเลย ดังนั้นอย่าเอามาเบี่ยงประเด็นที่ผมถามด้านบน