เป็นลูกค้าไฟเบอร์ 3BB มาตั้งแต่ package 1200 เพิ่งออกมาใหม่ๆ ถ้าจำไม่ผิดซัก 3-4 ปีได้
วันนี้ชีวิตเปลี่ยนใช้งานเน็ตที่บ้านน้อยมาก จึงดำเนินการขอเปลี่ยน package เป็น 590 ตั้งแต่ 1 ตค. หลังจากนั้นไม่กี่วัน มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาบอกว่าปรับโปร ให้แล้ว และทำ speed test ได้ 50/20 ตาม package ใหม่ สำหรับ เดือน ตุลาคมซึ่งจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว (ปลาย กย.) ก็ไม่ขอเงินคืนนะครับ จ่าย 1284 บาท ทั้ง ๆ ที่ใช้ความเร็ว 50/20 อยู่เกือบ 1 เดือน
วันที่ 31 ตค. ไปชำระเงินค่าบริการของเดือนถัดไป (รอบ 1 พย. - 30 พย.) พบว่ายอดเงินยังเป็น 1284 บาทจึงฝากเรื่องที่เค้าเตอร์ และส่งข้อมูลแจ้งไป 3BB อีกทางหนึ่งด้วย เมล์ที่ตอบกลับมาคือ
" เนื่องจากเปลี่ยนแปลง Package เป็น FTTx 50/20 Mbps ระหว่างรอบบิลในวันที่ 10/10/2561 ซึ่งระบบแจ้งยอดไปแล้ว และยังไม่มีการปรับปรุงยอดค่าใช้บริการค่ะ ดิฉันแนะนำให้คุณ xxx ชำระค่าบริการในราคา Package เดิมเข้ามาตามปกติก่อนนะคะ ระบบจะมีการปรับปรุงยอดค่าบริการให้ในรอบบิลถัดไปค่ะ สามารถชำระค่าบริการผ่านช่องทาง ศูนย์บริการ,E-Commerce Online , เคาน์เตอร์เซอร์วิส,แอร์เพย์ (AirPay),Tesco Lotus,กะปุก(ตู้เติมเงิน),Siam top up และ เซ็นเพย์ (CenPay) ยอดเงินจะตัดภายใน 15 นาที รายละเอียดค่าบริการดังนี้ค่ะ
"
แปลว่า ทางผมต้องทนใช้ package ต่ำสุด และจ่ายค่าบริการ package สูงสุดไปอีก 1 เดือนหรือครับ ทำไมไม่ยกเลิกค่าบริการเดือน พย. package เดิมทิ้งและปรับยอดเป็น 590 ให้ตรงกับที่แจ้งไว้ล่วงหน้าละครับ
3BB ครับ เล่นกันอย่างนี้เลยหรือครับ
วันนี้ชีวิตเปลี่ยนใช้งานเน็ตที่บ้านน้อยมาก จึงดำเนินการขอเปลี่ยน package เป็น 590 ตั้งแต่ 1 ตค. หลังจากนั้นไม่กี่วัน มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาบอกว่าปรับโปร ให้แล้ว และทำ speed test ได้ 50/20 ตาม package ใหม่ สำหรับ เดือน ตุลาคมซึ่งจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว (ปลาย กย.) ก็ไม่ขอเงินคืนนะครับ จ่าย 1284 บาท ทั้ง ๆ ที่ใช้ความเร็ว 50/20 อยู่เกือบ 1 เดือน
วันที่ 31 ตค. ไปชำระเงินค่าบริการของเดือนถัดไป (รอบ 1 พย. - 30 พย.) พบว่ายอดเงินยังเป็น 1284 บาทจึงฝากเรื่องที่เค้าเตอร์ และส่งข้อมูลแจ้งไป 3BB อีกทางหนึ่งด้วย เมล์ที่ตอบกลับมาคือ
" เนื่องจากเปลี่ยนแปลง Package เป็น FTTx 50/20 Mbps ระหว่างรอบบิลในวันที่ 10/10/2561 ซึ่งระบบแจ้งยอดไปแล้ว และยังไม่มีการปรับปรุงยอดค่าใช้บริการค่ะ ดิฉันแนะนำให้คุณ xxx ชำระค่าบริการในราคา Package เดิมเข้ามาตามปกติก่อนนะคะ ระบบจะมีการปรับปรุงยอดค่าบริการให้ในรอบบิลถัดไปค่ะ สามารถชำระค่าบริการผ่านช่องทาง ศูนย์บริการ,E-Commerce Online , เคาน์เตอร์เซอร์วิส,แอร์เพย์ (AirPay),Tesco Lotus,กะปุก(ตู้เติมเงิน),Siam top up และ เซ็นเพย์ (CenPay) ยอดเงินจะตัดภายใน 15 นาที รายละเอียดค่าบริการดังนี้ค่ะ
"
แปลว่า ทางผมต้องทนใช้ package ต่ำสุด และจ่ายค่าบริการ package สูงสุดไปอีก 1 เดือนหรือครับ ทำไมไม่ยกเลิกค่าบริการเดือน พย. package เดิมทิ้งและปรับยอดเป็น 590 ให้ตรงกับที่แจ้งไว้ล่วงหน้าละครับ