คือเห็นหลายคนร้องเรียนแล้วไม่ได้ผลตอบรับเลยอ่ะค่ะ พนักงานแย่มากๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ เขาไม่มีการคัดเลือกพนักงานแบบจริงจังเลยหรอคะ เราเคยไปซื้ออาหารเวฟ แล้วมันหมดอายุแล้ว เราก็สะเพร่าเองที่ไม่ได้ดู แล้วก็เอามาที่เค้าเตอร์ พนง.ก็คิดเงินและถามว่าเวฟมั้ยคะ เราก็บอกไม่เวฟค่ะ แล้วนางก็เรียกเพื่อนอีกคนมา ประมาณว่า พี่...มานี่หน่อย อีกคนก็มายืนข้างๆละก็ถามว่าอะไร นางก็พูดว่าข้าวกระเพราแล้วก็ขำ แล้วก็บอกว่า’แค่นี้แหละ เรียกมาแค่นี้ หนูไม่ได้กวนพี่นะ’ ละอีกคนก็เดินกลับไป เราก็เลยเอะใจว่าทำไมพูดอะไรแบบนี้ เรียกมาทำไม ข้าวต้องมีอะไรสักอย่างแน่ๆ แต่ไม่ได้พูดอะไรแค่จ้องหน้านางนิดหน่อยคิดเงินเสร็จ ทอนเงินเรียบร้อย พูดจาดีมากจ่ะ ทำเหมือนปกติอ่ะ พอเราเดินออกนางก็คุยกันแบบพน.จะกินอะไรดี เหมือนพูดไม่ให้เราสงสัยอ่ะ แล้วเราก็เดินไปขึ้นรถ จอดรถหันหน้าเข้าเซเว่นพอดี จังหวะเปิดประตูก็เลยเงยหน้าขึ้นไปเช็คซะหน่อย นาง2คนก็มองเราอยู่เหมือนกันจ้า55555555555 เราแบบข้องใจมากๆแล้วรีบกลับบ้าน มาดูข้าวสรุปก็หมดอายุจริงๆอ่ะ เป็นแบบที่คิดไว้เปี๊ยบบบบ เจ็บใจมากแต่สายไปแล้วเพราะถึงบ้านแล้ว555555555 เราก็น่าจะดูตั้งแต่หน้าเซเว่นเนอะ โง่เองอ่ะ 5555555 แต่ที่โมโหคือทำไมนางไม่บอกหล่ะว่ามันหมดอายุแล้วนะคะ ยังมีหน้าเรียกเพื่อนมาดู เอาของหมดอายุมาวางจำหน่ายก็แย่มากๆแล้ว หมดอายุไป9เดือนอ่ะค่ะ😊 แล้วพนักงานก็ไม่มีมารยาท แย่หนักเข้าไปอีก จะมีปัญหากับพนง.7 หลายรอบแล้ว ไปโลตัสเอ้กซ์เพลสหรือTop big-c เล็กก็ไม่เคยเจอพนักงานแย่ๆแบบนี้สักทีค่ะ ปรับปรุงหน่อยโน๊ะ เขาร้องเรียนไปก็ไม่เคยติดต่อกลับมา แย่! มีตังค์อย่างเดียวก็ไม่ต้องเปิดหรอกค่ะ ไม่มีมาตรฐานในการคัดเลือกพนง.เลย
เซเว่นสามารถคอมเพลนได้จริงมั้ย?