พนง. flash บริการแย่ลงขนาดนี้แล้วเหรอ

กระทู้คำถาม
ประทับใจบริการ flash express มาตลอด วันนี้เจอจนได้กับพนักงานส่งของไร้ความรับผิดชอบ ปกติเวลา flash มาส่งของจะโทร.มาก่อนทุกครั้ง  แต่วันนี้อยู่​ๆก็มี sms แจ้งมาว่าส่งเรียบร้อยและมีคนลงชื่อรับของแล้ว ถ้ามีปัญหา​ให้ติดต่อกลับ
ก็โทร.กลับไปถาม ว่า
ผม -​ มาส่งของเมื่อไหร่ ใครเป็นคนรับของ กลับได้รับคำตอบว่าตอบว่า
พนง. -  โยนไว้ในบ้าน ก็พี่ไม่อยู่​นี่ (น้ำเสียงกุ๊ยมาก)​
ผม -​ ก็เลยถามว่า ปกติ​ก่อนส่งจะโทร.มาถามก่อนทุกครั้ง​นี่
พนง. -  ก็สวนกลับมาอย่างเดียว​เลยว่า ก็พี่ไม่อยู่​นี่
ผม -​ เลยบอกไปว่างั้นผมไม่รับเพราะไม่รู้​ว่าของอยู่ไหน
พนง. - ก็สวนกลับมาอีก ก็พี่ไม่อยู่​นี่
จนผมโมโห ถามไปใหม่อีกครั้ง
ผม -​ ถ้าโทร.มาถามก่อนจะได้บอกให้ฝากใครไว้
พนง. - พูดกวนด้วยน้ำเสียง​กุ๊ยแย่มาก แล้วจะให้ทำยังไง ยังมาว่าผมอีกไม่อยู่​เองจะให้ทำยังไง
ผม -​ ไม่เป็นไรงั้นเดี๋ยว​โทร.ไปร้องเรียน
พนง. - ก็ตามใจ แล้วก็ตัดสายไป
อยากจะถามผู้บริหารว่า พอมีคนใช้บริการแยะ แล้วปล่อยให้เป็น​แบบนี้กันแล้วเหรอ  รีบรับคนมาทำงานจนไม่อบรมคัดเลือกคนดีๆมาทำงานแล้วใช่มั้ย
โทร.ไปแจ้ง call center ก็บอกว่าจะแจ้งให้สาขาโทร.มาเคลียร์​ ตั้งแต่นั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีใครโทร.มา สรุปพอมีคนใช้เยอะแล้วบริการแย่ลง ถ้าเป็น​แบบนี้จะได้เลิกใช้บริการ ร้านไหนใช้ flash ส่งของก็จะได้เลิกซื้อ

เลขพัสดุ TH0116M8QBV6A
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่