แอพธนาคารใช้ไม่ได้มา1เดือนกับอีก1อาทิตย์

ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว
แต่วันนี้มันอดไม่ได้จริงๆ

เรื่องคือ..วันนี้ได้มีไปธนาคารกับเพื่อนเพราะเพื่อนจะทำธุรกรรม เลยถือโอกาสโอนเงินทั้งหมดไปอีกธนาคารนึง เพราะไม่ใช้แอพนี้แล้ว(สาเหตุไปหาอ่านได้ในกระทู้เก่าๆที่ผมตั้งไว้) เบื่อ...

ระหว่าวที่เพื่อนยังทำธุรกรรมอยู่กับเจ้าหน้าที่ของธนาคาร ซึ่งไม่ใช่เคาเตอร์ที่รับโอน/ฝาก/ถอน เป็นโต๊ะระดับทำสินเชื่อ/เงินลงทุน/mbanking ibanking อะไรพวกนั้น

ผมก็แอบถามดู นึกว่าเจ้าหน้าที่ระดับนี้น่าจะทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นมาบ้างว่ายังมีคนใช้แอพผ่านมือถือไม่ได้มาเป็นเวลานานแล้ว

เปล่าเลย?...เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย?...โทษผมว่าไม่อัพเดทแอพบ้างล่ะ ผมเปิดใช้ mbanking ผิดวิธีหรือเปล่า..?  ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดูหรือยัง..

พอผมตอบว่าทำหมดแล้ว เหลือแค่ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่นี่แหละ ก็ไม่คุยกับผมอีกเลย
ผมก็ไม่ได้หวังอะไรอยู่แล้ว เพราะที่ผมถามมันก็เป็นอย่างที่ผมคาดคือ

“ธนาคารนี้ไม่มีการสื่อสารกันภายในองค์กรเลย“

ปัญหานี้ควรแจ้งให้ทุกฝ่ายที่ต้องเจอกับลูกค้าเพื่อตอบคำถามไม่ใช่หรอ ไม่ต้องตอบก็ได้ถ้ายังแก้ไขกันไม่ได้ แต่ควรจะรู้บ้างว่าธนาคารตัวเองเกิดอะไรขึ้นอยู่

ชอบปล่อยให้ลูกค้าหาคำตอบกันเอาเอง โทษลูกค้าไว้ก่อน แล้วก็โยนให้คอลเซนเตอร์รับไป ระวังเหอะ เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ คนก็ใช้บริการน้อยลงๆ

ส่วนผม คำตอบเดิมครับ ธนาคารนี้เป็นแค่ทางผ่านเงินเดือนผม..พอ
เงินออก รีบโอนไปอีกธนาคารนึง สะดวกสบาย ไร้ปัญหากวนใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่