หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้บังคับให้รับบริการเสริมกันด้วยวิธีแบบนี้แล้วหรือคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
เมื่อสักครู่มีหมายเลข 0956502465 โทรเข้ามาหา แจ้งว่าโทรมาจาก บ. ???
จะมาเสนอให้รับบริการฟรี โดยบอกหมายเลขโทรศัพท์ของเรา
แล้วจะให้เรายืนยันว่าหมายเลขที่ทางบ.แจ้งมานั้นถูกต้อง
พอเราบอกว่า "ไม่ขอรับค่ะ ไม่ขอรับบริการฟรีใดๆทั้งสิ้น"
ก็รีบวางสายไปอย่างรวดเร็ว
ขอให้ทางทรู ตรวจสอบ และ ยกเลิกบริการพิเศษ บริการเสริม บริการคอนเทนต์ต่างๆ
ที่ต้องเสียค่าบริการทั้งหมดด้วยค่ะ
ป.ล. ได้ส่งหมายเลขโทรศัพท์ของทรู (ระบบเติมเงิน) ให้ตรวจสอบทางข้อความแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงาน Dtac สมัครโปรเสริมให้ยกเลิกไม่ได้
เดี๋ยวนี้พนักงานดีแทคหากินอุบาทว์แบบนี้แล้วเหรอคะ โทรมาพูดเหมือนเสนอโปรเสริมฟรีทั้งที่เราบอกว่าไม่รับไลเพราะเน็ตหลักใช้งานยังไม่หมดเลยเยอะอยู่ยังสมัครให้เองบังคับให้จ่ายเงินนี่ก็เข้าใจว่าเป็นโปรฟ
สมาชิกหมายเลข 8620879
พนักงานดีแทคสมัครโปรให้เองยกเลิกไม่ได้
เดี๋ยวนี้พนักงานดีแทคหากินอุบาทว์แบบนี้แล้วเหรอคะ โทรมาพูดเหมือนเสนอโปรเสริมฟรีทั้งที่เราบอกว่าไม่รับไลเพราะเน็ตหลักใช้งานยังไม่หมดเลยเยอะอยู่ยังสมัครให้เองบังคับให้จ่ายเงินนี่ก็เข้าใจว่าเป็นโปรฟรีตาม
สมาชิกหมายเลข 3643541
ตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
พี่ๆAISช่วยตรวจสอบหมายเลขนี้ให้หน่อย ทำไมโทรออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ ซิมขึ้นตัวR กดปิดโรมมิ่งแล้วก็ไม่หาย มีข้อความส่งมาบอกว่า การยืนยันตัวตนของคุณ ไม่ถูกต้อง ทั้งที่ลงทะเบียนซิมแล้ว ต้องทำไงต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3843935
มีเพื่อนๆคนใด โพสปัญหา ซิมเติมเงินทรูหายโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้ว admin trueintelligence โพสกลับว่าดูแลหลังไมค์ แล้วเงียบหาย
ผมรอคำตอบมาจะ 3 ชม.แล้วก็ไม่มีคำตอบให้ เขาใข้bot มาตอบเบื้องต้นแทน ว่าได้แสดงความรับผิดชอบให้แล้ว ไม่มีการให้ข้อมูลหลังไมค์อะไรเลย เหมือนหลอกกันเลยมีแต่ข้อความ สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 70
สมาชิกหมายเลข 7007333
ซิมทรูเอช มี SMS ให้ไปยันยันความเป็นเจ้าของเบอร์ ถ้าไม่ยืนยันมีผลอะไรบ้าง
SMS ให้ไปยันยันความเป็นเจ้าของเบอร์ ติดต่อcall center ก็ไม่สามารถโอนไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ อยากทราบก่อน ได้รับข้อความ ทรูมูฟเอช ขอเชิญเจ้าของหมายเลข ยืนยันความเป็นเจ้าของที่ทรูชอปทุกสาขา ภายใน 3
สมาชิกหมายเลข 1083625
ทรูโทรมาคุยและเพิ่มโปรเองโดยเจ้าของไม่รู้เรื่อง
ตอนแรกใช้โปรราคา400กว่าบาท แล้วมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาคุยเสนอโปรราคา577บาท ซึ่งทางเราไม่ได้ตกลง แต่โปรโทรศัพท์ถูกเปลี่ยนเป็น577ซึ่งทางเราไม่ได้เอาเรื่อง ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่โทรมาใหม่เสนอโปรเสริมรวมราคา78
สมาชิกหมายเลข 8621050
ร้องเรียน true
วันทึ่ 31 มค ร้องเรียนบริการของ true ค่ะ แย่มากๆๆๆๆ เอาเปรียบผู้บริโภค ปัญหา เราได้ยกเลิกการใช้บริการของ true ทั้งหมดและเคลียร์บิลค่าบริการทั้งหมดแล้ว ที่เคาเตอร์ทรูสาขาโรบิน
สมาชิกหมายเลข 8614315
ทรูมูฟ เอช ขอเชิญเจ้าของหมายเลขยืนยันความเป็นเจ้าของที่ทรูช็อปทุกสาขา กรุณาดำเนินการภายใน 31 ม.ค. 68 แล้วรับเน็ตฟรี 2GB
สมาชิกหมายเลข 8598291
True แจ้งข้อมูลลูกค้าไม่หมด แล้วสมัครแพคเกจเสริมให้ จะยกเลิกยังไงคะ??
วันนี้มีจนท.ทรูโทรมา แจ้งเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มนู่นนี่นั่น และมาเสนอให้ปรับแพคเกจหลัก พอเราไม่ปรับตามที่เขาแจ้ง ก็บอกว่าเรากังวลใจเรื่องค่าใช้จ่าย (ไม่ได้กังวลใจค่ะ เพราะปกติเน็ตที่ใช้มันก็เพียงพอแล
สมาชิกหมายเลข 8407369
ทรูโทรมาบังคับให้เปลี่ยนโปร แล้วเสนอโปรมา มีแพ็คเกตเสริมให้แต่ต้องจ่ายเงิน จะยกเลิกทำยังไงคะ
คือใช้โปรเดิมมาหลายปี อยู่ๆเมื่อกี้ก็โทรมาบอกว่าโปรหมดแล้ว บังคับเปลี่ยนโปร พอเปลี่ยนก็บอกว่ามีแพ็คเกจเสริมฟรี แต่พอดูในแอปกลับต้องจ่ายเงิน อยากจะยกเลิกทำยังไงได้บ้างคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7973502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้บังคับให้รับบริการเสริมกันด้วยวิธีแบบนี้แล้วหรือคะ
จะมาเสนอให้รับบริการฟรี โดยบอกหมายเลขโทรศัพท์ของเรา
แล้วจะให้เรายืนยันว่าหมายเลขที่ทางบ.แจ้งมานั้นถูกต้อง
พอเราบอกว่า "ไม่ขอรับค่ะ ไม่ขอรับบริการฟรีใดๆทั้งสิ้น"
ก็รีบวางสายไปอย่างรวดเร็ว
ขอให้ทางทรู ตรวจสอบ และ ยกเลิกบริการพิเศษ บริการเสริม บริการคอนเทนต์ต่างๆ
ที่ต้องเสียค่าบริการทั้งหมดด้วยค่ะ
ป.ล. ได้ส่งหมายเลขโทรศัพท์ของทรู (ระบบเติมเงิน) ให้ตรวจสอบทางข้อความแล้วค่ะ