มีใครเจอเหมือนกันไหม Oppo Service บริการไม่ดี !!!

ครั้งที่ 1 Oppo f7 เครื่องแรกของผม มีอาการทัชเพี้ยนเอาไปให้ศูนย์ Oppo Service สาขาเซ็นทรัลนครราชสีมา พนักงานรับเรื่องก็มองแบบเหยียด ๆ ลูกค้าด้วยสายตา ถามอะไรก็ไม่อยากตอบ หาแต่วิธีโยนความผิดมห้ลูกค้า ถามวิธีแบ็คอัพข้อมูลอะไรก็บอกแต่ว่าลูกค้าต้องทำเอง ซึ่งผมไม่ได้ต้องการให้พนักงานทำให้ ต้องการรู้ว่า Oppo มีบริการแบ๊คอัพข้อมูลที่เก็บทุกอย่างได้เหมือนไอโฟนไหม เช่น ข้อความ ประวัติการโทร อะไรแบบบนี้ เพราะ Oppo Cloud ผมก็สมัครใช้งานไว้อยู่แล้ว พนักงานก็บอกแค่ว่า เข้าตั้งค่ามั๊งค่ะ ถ้าโทรศัพท์ไม่มีปัญหาผมคงไม่มาศูนย์ แต่บริการไม่ประทับใจเลย สรุปแล้ว ช่างเช็คบอกเครื่องปกติ ให้พีซี Oppo ในห้างลองเล่น พีซีลองเล่นยังบอกเลยทัชช้ากว่าโทรศัพท์หนูอีก ก็เลยตัดสินใจขายทิ้ง ซื้อใหม่ แต่เป็น f7 รุ่นเดิม
ครั้งที่ 2 เครื่องใหม่ของผมอัพซอร์ฟแวร์แล้วมันจับ Wifi ไม่ดี เลยเอาไปให้ศูนย์เช็คให้ พนักงานรับเรื่องสองคนก็ฟอร์มเดิม มองเหยียดด้วยสายตา พูดคุยกับลูกค้าก็จ้องจับผิดเหมือนว่าลูกค้าจะแต่งเรื่องปัญหามาหลอก เราก็บอกว่ามันจับ wifi ไม่ดี เวลาเล่นเกม rov เเห็นชัดเลย แต่ Oppo f7 เครื่องสีแดงของแฟนผมปกติ ไม่มีปัญหาปิงหนัก ๆ แค่เหลืองเล่นได้ปกติ เล่น Youtube เหมือนสัญญาณมันตัดเอง แล้วต่อใหม่  พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะลองอัพซอร์ฟแวร์ใหม่ เราก็ตกลง มีเหน็บอีก ไหนลูกค้าบอกว่าเล่น Youtube ได้ปกติ  มองด้วยสายตาเหมือนลูกค้าโกหกแต่งเรื่อง ผมเลยบอกว่า Youtube มันโหลดข้อมูลไว้ก่อนแล้ว เวลามันตัดเราก็ไม่รู้หรอก ตัดแล้วทันต่อเองไม่มีผล แต่เวลาเล่นเกมมันเห็นผลชัดเลย  คราวนี้ช่างโทรมาบอกว่าผมลองเล่นเครื่องลูกค้าแล้ว เครื่องปกติไม่เห็นมีปัญหาอย่างลูกค้าว่า ผมเลยบอกผมมี f7 อีกเครื่องลองเล่นเทียบกันดูเลยก็ได้ ผมเลยเดินไปศูนย์ไปทดสอบให้ช่างดู กว่าช่างจะเชื่อว่ามันปิงขึ้นผิดปกติจริงก็อธิบายซะยาว ต้องเอาไอโฟนที่ใช้เป็นเครื่องสำรองมาทดสอบให้ดูว่าไม่มีอาการปิงจาก wifi ตัวเดียวกัน มีมาต่อแากต่อคำกับผมอีกทำไมมีมือถือหลายเครื่อง ต้องให้เห็นจริง ๆ ช่างเลยสันนิษฐานว่าอาจเป็นจากการอัพ OTA ไม่สมบูรณ์ ซึ่งแฟลชรอมใหม่ก็เล่นได้ดี ซึ่งจบเคสด้วยดีไม่เหมือนครั้งแรกที่มา แต่รู้สึกเลยว่าบริการห่วย เพราะบางคำตอบที่มาศูนย์บริการบางครั้งทำให้รู้สึกว่า ศูนย์บริการเขามีไว้ทำไม มือถือ oppo f7 เป็นรุ่นที่ผมชอบมาก แต่ไม่ประทับใจศูนย์บริการนี่ล่ะที่อยากให้ปรับปรุง

** *พิมพ์ในมือถือข้อความอาจจะเรียงไม่เป็นระเบียบต้อวขอโทษด้วยครับ แต่อยากให้ศูนย์บริการปรับปรุงสักหน่อย ตอบคำถามอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น ลูกค้าก็รู้สึกใจชื้นหน่อยที่มีศูนย์บริการ นอกจากอัพซอร์ฟแวร์ เป็นกับล็อตผลิต***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่