เดิมทีเป็นคนที่ใช้โทรศัพท์ของซัมซุงมาตลอด วันหนึ่งเกิดเปลี่ยนใจอยากใช้พวกVivo,Oppo และเลยตัดสินใจขายซัมซุงกะว่าจะซื้อOppo f5 มาใช้แต่ทางร้านได้แนะนำว่า Oppo f7 กำลังจะออกมาไม่รอ f7เลยหรอคะ ตอนนั้นก็คือรอไม่ได้แล้วเนื่องจากโทรศัพท์ต้องใช้ไว้ทำงาน เลยไปสะดุดตากับ Vivo v9 ตัดสินใจซื้อแต่กับมามีปัญหาตรงที่เราต้องใช้อีเมลบริษัทเพื่อรับส่งงาน ทุกอย่างก็ปกติแต่ที่ไม่ปกติคืออีเมลที่ส่งไปหาลูกค้ามันไม่สามารถแนบไฟล์ไปได้ ทางเราเลยได้ติดต่อหลังไมค์ไปถามข้อมูลกับ Vivo Smartphone เขาก็ได้ให้ลิงค์นี้มา
https://bit.ly/2HXThCg เพื่อให้ทีมงานช่วยดูแล และได้ติดต่อไปแต่ทีมงานไม่เคยมาตอบและดูแลเลย เข้าไปสอบถามที่ศูนย์ ศูนย์ก็ไม่สามารถตอบปัญหาตรงนี้ได้ และต้องให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่แถวพระราม3 แล้วถ้าเราอยู่ต่างจังหวัดเราไม่ต้องนั่งรถมาเพื่อเข้าไปศูนย์ใหญ่หรอคะ พนักงานที่ศูนย์ตามห้างไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้แล้วจะมีไว้ศุนย์ไว้ทำไมคะ เสียความรู้สึกมากคะ และโทรศัพท์เพิ่งซื้อมาได้ไม่กี่เดือนใส่เคสตลอดลองแกะออกมาเช็ด ข้างหลังกับเป็นรอย ลอกเหมือนใช้มาเป็นปี คืออะไร
เครื่องแรกกับVivo