ธนาคารส่งอีเมล์มาแบบนี้ เข้าใจว่าคือการตอบรับว่าเราได้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่พ่วงกับibanking แล้ว
แต่ปัญหาคือ เราไม่ได้ขอแจ้งเปลี่ยนแก้ไขอะไรเกี่ยวกับพวกนี้เลย เพราะไม่ค่อยได้ใช้บัญชีนี้อยู่แล้ว
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้เข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลยและให้กรอกเลขบัตรเอทีเอ็มก่อนตลอด (แล้วถ้าคนที่เปิดบัญชี ไม่มีบัตรเอทีเอ็มละ จะติดต่อได้ไง)
ร้อนใจเลยมาถาทในกระทู้ไว้ก่อน เพราะบ้านกันด่น อยู่ห่างไกลธนาคารเหลือเกิน
เป็นระบบCallcenterที่เข้าถึงยากแท้
ธนาคารกรุงเnW ส่งอีเมล์มาแบบนี้ ทำยังไงดีคะ
ธนาคารส่งอีเมล์มาแบบนี้ เข้าใจว่าคือการตอบรับว่าเราได้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่พ่วงกับibanking แล้ว
แต่ปัญหาคือ เราไม่ได้ขอแจ้งเปลี่ยนแก้ไขอะไรเกี่ยวกับพวกนี้เลย เพราะไม่ค่อยได้ใช้บัญชีนี้อยู่แล้ว
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้เข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลยและให้กรอกเลขบัตรเอทีเอ็มก่อนตลอด (แล้วถ้าคนที่เปิดบัญชี ไม่มีบัตรเอทีเอ็มละ จะติดต่อได้ไง)
ร้อนใจเลยมาถาทในกระทู้ไว้ก่อน เพราะบ้านกันด่น อยู่ห่างไกลธนาคารเหลือเกิน
เป็นระบบCallcenterที่เข้าถึงยากแท้