ธนาคารกรุงเnW ส่งอีเมล์มาแบบนี้ ทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม


ธนาคารส่งอีเมล์มาแบบนี้ เข้าใจว่าคือการตอบรับว่าเราได้ทำการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ที่พ่วงกับibanking แล้ว

แต่ปัญหาคือ เราไม่ได้ขอแจ้งเปลี่ยนแก้ไขอะไรเกี่ยวกับพวกนี้เลย เพราะไม่ค่อยได้ใช้บัญชีนี้อยู่แล้ว

โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้เข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลยและให้กรอกเลขบัตรเอทีเอ็มก่อนตลอด (แล้วถ้าคนที่เปิดบัญชี ไม่มีบัตรเอทีเอ็มละ จะติดต่อได้ไง)
ร้อนใจเลยมาถาทในกระทู้ไว้ก่อน เพราะบ้านกันด่น อยู่ห่างไกลธนาคารเหลือเกิน

เป็นระบบCallcenterที่เข้าถึงยากแท้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่