เท่าที่ใช้บริการมา ข้อดีของ kerry คือ สินค้าถึงเร็ว กล่องไม่บุบ ถ้าไม่เจอผู้รับก็ไม่ตีกลับสินค้า โทรติดต่อนัดแนะกันได้ แต่ข้อเสียคือโทรมาบ่อยเกินไปทั้งที่เราสั่งของทุกวัน วันละหลายกล่อง และเราได้บอกกับพนักงานส่งของ kerry คนเดิมๆ เสมอว่ามีผู้ใหญ่อยู่ที่บ้านคอยรับของตลอด ก็ยังโทรมารายงานว่าจะเอาของมาส่งวันละ 4-5 สาย ซึ่งบางครั้งก็รบกวนเวลานอน น่าจะโทรมาเฉพาะตอนไปส่งแล้วไม่เจอคนอยู่บ้านจะดีกว่า
ส่วนข้อดีของไปรษณีย์ คือมีสาขาเยอะ ไม่เคยโทรมากวนเวลานอน ข้อเสีย กล่องสินค้าบุบบู้บี้ ทั้งที่เป็นแบบ ems และเป็นการรับ-ส่งสินค้าภายในอำเภอเดียวกัน ตีกลับสินค้าโดยการมาส่งสินค้าตอนเที่ยงและสี่โมงเย็นภายในวันเดียวกันแล้วไม่เจอใคร เพราะผู้ใหญ่ที่บ้านออกไปทำธุระแค่ 4 ชั่วโมง แล้วออกใบแจ้งให้เราไปรับเองที่ศูนย์จ่ายของไปรษณีย์ ทั้งที่วันรุ่งขึ้นและวันถัดๆ ไป บุรุษไปรษณีย์ก็มาส่งของเหมือนเดิมทุกวัน เป็นต้น
*** ปิดโหวต วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2561 เวลา 21:34:49 น.
1. สรุปว่าคุณประทับใจในการให้บริการของใครมากกว่ากัน ระหว่าง kerry กับ ไปรษณีย์ไทย
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ที่ผ่านมา คุณประทับใจในบริการของผู้ให้บริการเจ้าไหนมากกว่ากัน ระหว่าง kerry กับ ไปรษณีย์ไทย?
ส่วนข้อดีของไปรษณีย์ คือมีสาขาเยอะ ไม่เคยโทรมากวนเวลานอน ข้อเสีย กล่องสินค้าบุบบู้บี้ ทั้งที่เป็นแบบ ems และเป็นการรับ-ส่งสินค้าภายในอำเภอเดียวกัน ตีกลับสินค้าโดยการมาส่งสินค้าตอนเที่ยงและสี่โมงเย็นภายในวันเดียวกันแล้วไม่เจอใคร เพราะผู้ใหญ่ที่บ้านออกไปทำธุระแค่ 4 ชั่วโมง แล้วออกใบแจ้งให้เราไปรับเองที่ศูนย์จ่ายของไปรษณีย์ ทั้งที่วันรุ่งขึ้นและวันถัดๆ ไป บุรุษไปรษณีย์ก็มาส่งของเหมือนเดิมทุกวัน เป็นต้น