เราได้จองตั๋ว BKK-Okinawa ไปกับ Peach Airline
แต่ด้วยความที่ดูไม่ละเอียด และความเลินเล่อของเราเอง
เราได้เผลอกดยกเลิกไป !!
งานนี้จองไป 4 ที่ มีค่าธรรมเนียมยกเลิก รวมค่าโง่ที่ต้องเสียแน่ๆ คือ 4,560 บาท
อยากจะร้องไห้ ร้อยรอบ และย้อนเวลา T___T
ไม่รู้จะทำยังไง ยอมรับสภาพ ความไร้สติของตัวเอง
ก็เลยเข้าไปอ่านนโยบายของ Peach Airline
เกี่ยวกับการยกเลิก/คืนเงิน เนื่องจากความต้องการของผู้โดยสาร
การยกเลิกตั๋วโดยสารประเภท “Value Peach” ราคาตั๋วหักด้วยค่าธรรมเนียมการยกเลิก จะคืนเป็น Peach Point
การยกเลิกตั๋วโดยสารประเภท “Prime Peach” คืนค่าโดยสาร 100% เป็น Peach Points
* ไม่สามารถคืนเงินเป็นเงินสด หรือ คืนเงินเข้าบัตรเครดิตได้ *
* นอกเหนือจากค่าโดยสารแล้ว ค่าธรรมเนียมอื่นๆ(เช่น ค่าบริการฝากสัมภาระ, ค่าธรรมเนียมการกำหนดที่นั่ง เป็นต้น)
ไม่สามารถคืนเป็นPeach Pointได้ *
หมายความว่าอะไร ?? เราจะไม่ได้เงินคืนในส่วนที่หักค่าธรรมเนียมแล้ว งั้นเหรอ ?? ยอด 50,800 บาท เลยนะ
แล้ว Peach Points ที่จะให้มา เอาไปทำอะไร เราไม่อยากจะติดต่อกับสายการบินนี้อีกแล้ว
ไม่มีสำนักงานอะไรในไทยเลย / ไม่มี Email / Facebook Page คือ ร้าง ถามไป comment ไป เงียบกริบ
ได้ลองโทรไปที่ Call Center ที่ญี่ปุ่นแล้ว
ติดต่อยากมาก โทรสายไม่ว่างตลอด
และพอในที่สุด มีคนรับ ก็ให้รอสายอีกอยู่ดี
คือเสียค่าโทรต่างประเทศฟรีๆเลย 20 นาที
รบกวนสอบถาม ใครมีประสบการณ์นี้บ้าง
ต้องทำยังไงคะ เครียดมาก
ยกเลิกตั๋วกับ Peach Airline แล้ว ไม่คืนเงิน แต่คืนเป็น Peach Point
แต่ด้วยความที่ดูไม่ละเอียด และความเลินเล่อของเราเอง
เราได้เผลอกดยกเลิกไป !!
งานนี้จองไป 4 ที่ มีค่าธรรมเนียมยกเลิก รวมค่าโง่ที่ต้องเสียแน่ๆ คือ 4,560 บาท
อยากจะร้องไห้ ร้อยรอบ และย้อนเวลา T___T
ไม่รู้จะทำยังไง ยอมรับสภาพ ความไร้สติของตัวเอง
ก็เลยเข้าไปอ่านนโยบายของ Peach Airline
เกี่ยวกับการยกเลิก/คืนเงิน เนื่องจากความต้องการของผู้โดยสาร
การยกเลิกตั๋วโดยสารประเภท “Value Peach” ราคาตั๋วหักด้วยค่าธรรมเนียมการยกเลิก จะคืนเป็น Peach Point
การยกเลิกตั๋วโดยสารประเภท “Prime Peach” คืนค่าโดยสาร 100% เป็น Peach Points
* ไม่สามารถคืนเงินเป็นเงินสด หรือ คืนเงินเข้าบัตรเครดิตได้ *
* นอกเหนือจากค่าโดยสารแล้ว ค่าธรรมเนียมอื่นๆ(เช่น ค่าบริการฝากสัมภาระ, ค่าธรรมเนียมการกำหนดที่นั่ง เป็นต้น)
ไม่สามารถคืนเป็นPeach Pointได้ *
หมายความว่าอะไร ?? เราจะไม่ได้เงินคืนในส่วนที่หักค่าธรรมเนียมแล้ว งั้นเหรอ ?? ยอด 50,800 บาท เลยนะ
แล้ว Peach Points ที่จะให้มา เอาไปทำอะไร เราไม่อยากจะติดต่อกับสายการบินนี้อีกแล้ว
ไม่มีสำนักงานอะไรในไทยเลย / ไม่มี Email / Facebook Page คือ ร้าง ถามไป comment ไป เงียบกริบ
ได้ลองโทรไปที่ Call Center ที่ญี่ปุ่นแล้ว
ติดต่อยากมาก โทรสายไม่ว่างตลอด
และพอในที่สุด มีคนรับ ก็ให้รอสายอีกอยู่ดี
คือเสียค่าโทรต่างประเทศฟรีๆเลย 20 นาที
รบกวนสอบถาม ใครมีประสบการณ์นี้บ้าง
ต้องทำยังไงคะ เครียดมาก