เราใช้อินเทอเน็ต ทรูมูฟ รายเดือน อินเทอเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เดือนล่ะ 299 ไม่รวมภาษี ซึ่งเบอร์นี่เราใช้แค่อินเทอเน็ตอย่างเดียว แต่ได้รับใบแจ้งยอดการใช้งานเกินโปร ไป xxx บาท เราก้อโทรไป Cal center เพื่อสอบถาม แต่ผู้หญิงที่รับ เราบอกให้เช็คข้อมูลยอดที่เกินมาให้หน่อย เนื่องจากเรามั่นใจและเช็คใน i-service แล้วไม่มีข้อมูล เขาก้อเช็คไปสักพักนึง แล้วบอกเราว่า เป็นค่า sms ซึ่งเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ส่ง sms และไม่ได้โทร เนื่องจากเราเช็คแล้ว จึงได้ขอให้เขาเช็คว่า sms เบอร์อะไร จะหักเงินเราต่อเนื่องไหม แต่ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าไม่รุ้ ไม่สามารถเช็คได้ รอบิลรายเดือน แล้วก้อพูดด้วยน้ำเสียงกระด้าง รำคาญ จนเราต้องบอกเขาว่าให้ใจเย็น แล้วเขาก้อยังคงใช้น้ำเสียงกระด้าง แข็งแบบเดิม และพูดคำเดิมๆ โดยไม่ฟังที่เราพูดเลย
คือเราโทรไปเพราะมันเป็นสิทธิ์ของผู้ใช้บริการไม่ใช่เหรอ ที่จะต้องการรู้ยอดเกินโปร ซึ่งมันเป็นยอดลอยๆที่เกินมา เราไม่ต้องการเสียเงินไปโดยที่ไม่รุ้สาเหตุอ่ะ และถ้ามันเกินมาต่อเนื่อง เราก้อต่อไปเรื่อยๆ อย่างนั้นเหรอ
app i-service ที่ผู้หญิงเจ้าหน้าที่บอกก้อแย่มาก ไม่มีรายละเอียดใดๆเลย มีแค่ยอดคงเหลืออินเทอร์เน็ต
เรารู้สึกแย่กับการบริการของ true move H มาก ทำแบบนี้เหมือนหลอกลวงผู้ใช่บริการอ่ะ
เจอแบบนี้ควรทำไงค่ะ ขอไม่เอยชื่อผู้หญิงเจ้าหน้าที่ค่ะ
ปล.เราลูกค้าเรดการ์ด
#truemoveH
ทรูมูฟรายเดือนเรียกเก็บเงินเกิน
คือเราโทรไปเพราะมันเป็นสิทธิ์ของผู้ใช้บริการไม่ใช่เหรอ ที่จะต้องการรู้ยอดเกินโปร ซึ่งมันเป็นยอดลอยๆที่เกินมา เราไม่ต้องการเสียเงินไปโดยที่ไม่รุ้สาเหตุอ่ะ และถ้ามันเกินมาต่อเนื่อง เราก้อต่อไปเรื่อยๆ อย่างนั้นเหรอ
app i-service ที่ผู้หญิงเจ้าหน้าที่บอกก้อแย่มาก ไม่มีรายละเอียดใดๆเลย มีแค่ยอดคงเหลืออินเทอร์เน็ต
เรารู้สึกแย่กับการบริการของ true move H มาก ทำแบบนี้เหมือนหลอกลวงผู้ใช่บริการอ่ะ
เจอแบบนี้ควรทำไงค่ะ ขอไม่เอยชื่อผู้หญิงเจ้าหน้าที่ค่ะ
ปล.เราลูกค้าเรดการ์ด
#truemoveH