หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Wiko บริการลูกค้าแบบนี้
กระทู้คำถาม
Wiko Smartphone
ต้องการเปลี่ยน เคส Wiko Tommy (รุ่นแรก) ถามทาง FB-WikoThailand ได้รับคำตอบว่ายังมีของ แต่ก่อนไปให้โทรสอบถาม
https://goo.gl/Xejco0
.. นี่ใจคอจะให้ลูกค้าไล่เช็คศูนย์ทั่วประเทศเลยเหรอครับ
พอถามกลับไปว่าศูนย์ไหนมีของ คราวนี้ให้ใบสั่งซื้อเป็นไฟล์ excel ระบุมีค่าส่ง 100 บาท.. แล้วจะให้ลูกค้าสั่งซื้อทั้งๆที่ไม่รู้ราคาสินค้าเหรอครับ
งงกับการบริการที่เห็นใครๆชมว่าดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาการแบบนี้เรียกว่ามือถือติดไวรัสรึเปล่าคะ
พอดีกรอกใบสั่งสินค้ากับร้านค้าร้านหนึ่ง แล้วกรอกรายละเอียดไม่ครบ ทางร้านจึงส่งลิงค์มาให้กรอกเพิ่ม เป็นไฟล์ excel ค่ะ >>> ลิงค์หน้าตาแบบนี้ค่ะ http://goo.gl/..... เปิดในคอม เบราเซอร์ก็โหลดมาเ
CreamCaramel
Wiko รุ่น Tommy มีปัญหาครับ
วอนผู้รู้มาตอบทีนะครับ 1.หลายอาทิตย์ก่อนผมอัปเดตเฟสบุ๊คละทีนี้เครื่องก็รีเองผมเลยลบแอปพอกำลังจะลงใหม่อีกครั้งทีนี้ก็ลงไม่ได้เพราะตอนที่บอกกำลังติดตั้งเครื่องจะรีเองตลอดเลยครับ 2.ทีนี้ผมลองมาโหลดเฟสบ
สมาชิกหมายเลข 2981987
ดีแทค โปร ซื้อสมาร์ทโฟน Wiko Tommy 3 Plus เพียง 2,500 บาท มีข้อสงสัย ???
สอบถามข้อมูล เรื่องโปร สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าปัจจุบันแบบเติมเงินเท่านั้น ซื้อสมาร์ทโฟน Wiko Tommy 3 Plus เพียง 2,500 บาท (2,675 บาท รวม VAT) http://www.dtac.co.th/prepaid/device2300.html 1) สิทธิพิเศ
สมาชิกหมายเลข 891424
SD การ์ด ไม่สนับสนุนครับ แก้ไง
คือผมใช้wiko tommy 3 ครับ แต่พออัปเดตใหม่ เม็มไม่อ่านครับ ขอวิธีแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3560062
ฮีโน่งานเซอร์วิสแย่มากๆเป็นแทบทุกที่ที่ดีอาจมีแต่ผมไม่เจอ
อะไหล่ไม่เปลี่ยนให้แต่คิดเงินศูนย์ฮีโน่แถวปทุมธานีทำเรื่องขอเงินคืนวิ่งไปวิ่งมาหลายรอบคือมันใช่ความผิดลูกค้าเหรอครับ แจ้งคอลเซนเตอร์ฮีโน่ก็เงียบไม่แปลกใจทำไมอีซูซุขายดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 8495466
J&T Express : ในระบบขึ้นว่า "ลูกค้าปฏิเสธรับพัสดุ" แต่ไม่มีพนักงานส่งของโทรมาหรือเข้ามาส่งของจริง
เรื่องของเรื่องคือผมทำการสั่งของผ่านแพลทฟอร์ม ต๊อกๆ ไปทั้งหมด 3 ร้านและช่วงต้นเดือนของทั้งสามร้านถูกส่งมาถึง"ศูนย์คัดแยกพัสดุ" ในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยจากการติดตามพัสผ่านแอพฯของทาง ต๊อกๆระบุว่
สมาชิกหมายเลข 4347116
ขอสอบถาม ตีความหมายจากข้อความ
เราเป็นลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มาเกินสามสิบปี วันหนึ่งซิตี้แบงก์ก็ขายกิจการให้ยูโอบี ทำให้ต้องหาทางจ่ายทางใหม่ เดือนแรก ไม่มีปัญหา เพราะชิงจ่ายก่อนการถ่ายโอนไปแห่งใหม่ เดือนที่สอง ไปที่เคาน์เตอร์ย
All or None
สอบถามครับ พอดีได้รับจาก cms@krungsri.com ไม่ทราบว่าเป็น phishing mail หรือป่าว
พอดีได้รับอีเมลแบบนี้มา แต่ยังไม่ได้ทำอะไรกับไฟล์แนบ เพราะเป็นไฟล์ excel รู้สึกแปลกๆ ทางธนาคารจะส่งไฟล์ excel มาหาลูกค้าหรอ เลยกลัวว่าจะเป็น phishing mail พอจะมีใครได้รับอีเมลแบบผมบ้างไหมครับ หรือไม่ท
สมาชิกหมายเลข 1828379
samsung
ใช้โทรศัพท์ Samsung มีปัญหาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ 1282 ช่วยประสานงานให้ พึ่งซื้อมา ไม่ถึงเดือน ทาง1282 บอกไม่มีนโยบายช่วยเหลือในการประสานงานให้ลูกค้า เพราะลูกค้าไม่ได้ใช้รุ่นที่ บริษัทกำหนด ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3942314
ไว้อาลัย กับการจากไป ของมือถือที่ผมชอบมากที่สุด Wiko 3G Ridge
ผมใช้เครื่องนี้มา น่าจะ 11-12 เดือนครับ เป็นมือถือที่ผมชอบมากที่สุด ชอบมากกว่าตัวแพงกว่านี้ที่เคยใช้ ของยี่ห้ออื่นเสียอีก 3 เดือนที่แล้ว ผมเปียกฝนเพราะเดินกางร่มท่ามกลางฝนตกพรำ กลับบ้าน จู่ๆ ฝนก็ตกหน
เด็กแนวนอน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wiko Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Wiko บริการลูกค้าแบบนี้
พอถามกลับไปว่าศูนย์ไหนมีของ คราวนี้ให้ใบสั่งซื้อเป็นไฟล์ excel ระบุมีค่าส่ง 100 บาท.. แล้วจะให้ลูกค้าสั่งซื้อทั้งๆที่ไม่รู้ราคาสินค้าเหรอครับ
งงกับการบริการที่เห็นใครๆชมว่าดี