Wiko บริการลูกค้าแบบนี้

กระทู้คำถาม
ต้องการเปลี่ยน เคส Wiko Tommy (รุ่นแรก)  ถามทาง FB-WikoThailand ได้รับคำตอบว่ายังมีของ แต่ก่อนไปให้โทรสอบถาม https://goo.gl/Xejco0 .. นี่ใจคอจะให้ลูกค้าไล่เช็คศูนย์ทั่วประเทศเลยเหรอครับ

พอถามกลับไปว่าศูนย์ไหนมีของ  คราวนี้ให้ใบสั่งซื้อเป็นไฟล์ excel  ระบุมีค่าส่ง 100 บาท.. แล้วจะให้ลูกค้าสั่งซื้อทั้งๆที่ไม่รู้ราคาสินค้าเหรอครับ

งงกับการบริการที่เห็นใครๆชมว่าดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่