samsung

ใช้โทรศัพท์ Samsung มีปัญหาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่  1282  ช่วยประสานงานให้  พึ่งซื้อมา ไม่ถึงเดือน  ทาง1282  บอกไม่มีนโยบายช่วยเหลือในการประสานงานให้ลูกค้า    เพราะลูกค้าไม่ได้ใช้รุ่นที่ บริษัทกำหนด  ลูกค้าใช้ a53  ราคาคงต่ำไปจึงไม่สามารของตวามช่ายเหลือหรือประสานงานได้  ถ้าเป็นเรือธงได้เลยใช่มั้ยลูกค้าอยู่อ.หลังสวนโทรศัพท์มีปัญหามาหลายวัน  วันนี้ติดติอ หลายทีขอสายฝ่ายเทคนิคก็ไม่ได้ขอสายหัวหน้าก็ไม่ได้ร้องเรียนก็ไม่ลงข้อมูลกดเข้าบริการอัตโนมัติให้คะแนนต่ำสุดก็ไม่ให้ต้องให้คะแนนดีๆพอไปบริการห่วยดูถูกลูกค้าบอก samsung ไม่มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าในการประสานงานระหว่างศูนย์บริการก็ลูกค้าติดต่อศูนย์บริการไม่ได้โทรหาศูนย์บริการไม่ติดไม่ทราบตำแหน่งที่ตั้งของศูนย์บริการที่แน่นอนอย่างนี้เหรอครับบริการของ samsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่