ใช้โทรศัพท์ Samsung มีปัญหาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ 1282 ช่วยประสานงานให้ พึ่งซื้อมา ไม่ถึงเดือน ทาง1282 บอกไม่มีนโยบายช่วยเหลือในการประสานงานให้ลูกค้า เพราะลูกค้าไม่ได้ใช้รุ่นที่ บริษัทกำหนด ลูกค้าใช้ a53 ราคาคงต่ำไปจึงไม่สามารของตวามช่ายเหลือหรือประสานงานได้ ถ้าเป็นเรือธงได้เลยใช่มั้ยลูกค้าอยู่อ.หลังสวนโทรศัพท์มีปัญหามาหลายวัน วันนี้ติดติอ หลายทีขอสายฝ่ายเทคนิคก็ไม่ได้ขอสายหัวหน้าก็ไม่ได้ร้องเรียนก็ไม่ลงข้อมูลกดเข้าบริการอัตโนมัติให้คะแนนต่ำสุดก็ไม่ให้ต้องให้คะแนนดีๆพอไปบริการห่วยดูถูกลูกค้าบอก samsung ไม่มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าในการประสานงานระหว่างศูนย์บริการก็ลูกค้าติดต่อศูนย์บริการไม่ได้โทรหาศูนย์บริการไม่ติดไม่ทราบตำแหน่งที่ตั้งของศูนย์บริการที่แน่นอนอย่างนี้เหรอครับบริการของ samsung
samsung