Standard Chartered ที่โอนไปCiti Bank

สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าที่โดนโอนย้ายไปCiti Bank  เราค่อนข้างมีปัญหากับการโอนย้ายครั้งนี้ เรื่องจากระบบโอนข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของเราผิด
ทำให้เราไม่ได้รับรหัส OTP ซึ่งเราก็ได้ทำการติดต่อกับCall Centerหลายครั้งมาก แต่ละครั้งก็ยากสุดๆ ไม่มีCall centerท่านไหนสามารถช่วยเราได้
  ล่าสุดคือให้เราส่งอีเมลบัตรประชาชนเพื่อยืนยันเบอร์โทรศัพท์ (ซึ่งเราไม่แน่ใจเมลที่ถูกต้อง ส่งไปทั้ง citibankthailand@citi.com และ Citibank.Thailand@citi.com)
  นอกจากนั้น สินเชื่อของทิสโก้ ที่โอนย้ายเป็น citi ready credit ก็ไม่ได้รับด้วย โทรไปถาม1588 ก็โดนโยนให้ไปถามอีกเบอร์ พอโทรไป ก็โยนกลับให้เราถาม1588 ใหม่ เราเลยหยุดก่อน รำคาญ
พอมีปัญหาเยอะเข้า ทั้งเรื่องการติดต่อยากด้วย คอลเซ็นเตอร์แต่ละคนก็พูดไม่เหมือนกัน เราเลยก่ะว่า งั้นจะไม่เปิดบัตรก็ได้ถึงแม้จะแก้เรื่องเบอร์ได้แล้ว (ตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้เลย)  ก่ะว่าจะใช้หนี้จากบัตรของStandardให้หมด

  คือเราได้รับจดหมายแล้วแต่ตอนนั้นเราไม่คิดว่าจะมีปัญหาเลยทิ้งไปหมด เราเลยอยากถามว่า บัตรStandard ใช้วันสุดท้ายได้วันไหน
  และถ้าหากบัตรStandardถูกปิดอัตโนมัติเนื่องจากเราไม่ได้เปิดบัตรCitiBank เวลาเราจ่ายบิล เราใช้เป็นเลขบัตรของStandard Chaterd หรือ เลขบัตรของCiti Bank คะ
  รบกวนผู้รู้ หรือผู้ที่ยังไม่ได้ทิ้งจดหมายของStandard Chartered-Tisco ช่วยเราทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่