บริษัทเรียลมูฟ

กระทู้คำถาม
คือเรา ใช้ เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงิน แต่มีพนักงานโทรมาถามว่าอยากเปลี่ยนไปใช้รายเดือนไหมเราก็ตกลง
หลังจากนั้น1วันโทรศัพท์เราหาย เราโทรไปปิดใช้งานเบอร์นี้ไปแล้วประมาณเกือบปีโดยที่ไม่เคยใช้เน็ตเลย
แต่มีบิลจากบริษัทเรียลมูฟมาเรียกค่าชำระเงิน 568.37บาท รหัสอ้างอิง999999999999999999
เราต้องทำไงค่ะ โทรไปที่ศูนย์เค้าก็บอกว่ามีผู้เข้าใช้บริการ เยอะ ให้ ทำ รายการ ใหม่ อีกครั้ง และถ้าไม่ไปชำระเงินเค้าจะดำเนินคดีตามกฏหมาย
ตอบหน่อยนะค่ะอยากรู้จิงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่