ไม่เคยใช้บริการ Truemove แต่โดนบิลเรียกเก็บค่าบริการ และมีการขู่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวานน้องสาวส่งรายละเอียดบิลมาให้ทางไลน์ ผมก็งงว่าไม่เคยใช้บริการ True หมายเลขโทรศัพท์ 09-09821-437 มาก่อน
แต่มานึกว่าได้ช่วงเรียนที่ ม. เกษตร บางเขน ปี 2012 ตอนกำลังรีบ ๆ ไปเรียน มีบูธทรูมาตั้งหน้ามหาวิทยาลัยและมีพนักงานเดินตื้อ บอกว่าแจกซิมฟรี ผมก็ปฏิเสธเค้าไปนานมาก แต่เค้าก็ไม่ยอมปล่อยเราไป สุดท้ายเลยตัดปัญหา รับซิมมา เพราะเขาบอกว่าเป็นซิมฟรี ไม่ได้เปิดใช้ก็ไม่เสียเงิน เขาก็เอาบัตรประชาชนผมไปถ่ายเอกสาร และให้ซิมมา แต่ผมยังไม่เคยเปิดใช้บริการเลย

ในจดหมายบอก รหัสบริการ คือ REALMV  เปิดใช้บริการเมื่อวันที่ 7/7/2012
รหัสลูกค้าคือ 14085730 รหัสอ้างอิง / Ref. No2 : 999999999999999999 (เลข 9 จำนวน 18 หลัก)

ยอดหนี้รอบบิล 7/2012 ที่ต้องชำระจำนวน 4,518.21 บาท ณ Shop True ที่สาขาใดก็ได้
ซึ่งเป็นของหมายเลขโทรศัพท์ 09-09821-437

ตอนนี้เขากำลังให้บริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและการบัญชีดำเนินการติดตามเรื่องทางกฎหมาย

มันทำให้ผมรู้สึกแย่กับค่ายนี้มาก ตอนนี้กำลังปรึกษากับนิติกรประจำกรมที่ผมทำงานงานอยู่ ว่าผมจะดำเนินการฟ้องร้องหรือทำอะไรได้บ้าง
และกำลังไปขอบิลค่าบริการ และที่มาที่ไปของหมายเลขนี้ว่าโทรไปไหนบ้าง เพื่อนำไปแจ้งความที่ สน. บางเขน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่