คือสั่งของผ่าน Internet ครับ ทีนี้ ผู้ขายเค้าส่ง Kerry Express ให้เมื่อวันศุกร์ที่ 28-Sep-18 มีเลข track มาให้พร้อม เช็คสถานะในเวปได้ (เข้าใจว่าหมดหน้าที่ของผู้ขายตรงนี้) ทีนี้พอวันจันทร์ (01-Oct-18) พนักงาน Kerry โทรมาสอบถามเส้นทางตอนเช้า จากนั้นของก็ไม่มาส่ง ไม่มีใครติดต่อมาอีกเลย วันอังคาร (02-Oct-18) โทรไปถามพนักงานส่งของ พนักงานคนนั้นแจ้งว่า ข้อมูลยังไม่เข้าระบบ เลยยังเอาของมาส่งไม่ได้ วันนี้น่าจะเข้า ก็รอไปทั้งวัน ไม่มีของมาส่งครับ ก็เลยรอไปเรื่อย ๆ จนวันพฤหัสแล้ว (04-Oct-18) โทรไปถามพนักงานอีกครั้ง ทีนี้พนักงานส่งของแจ้งว่า ของตีกลับศูนย์ไปแล้ว เนื่องจากข้อมูลไม่เข้าระบบ ก็เลยไปเช็คสถานะใน web update ล่าสุดคือวันที่ 04-Oct-18 (วันที่เช็คคือวันนี้ 08-Oct-18) ขึ้นว่า Kerry เข้ารับพัสดุแล้ว แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมาอีกเลย ไปถามในเพจ Kerry ซึ่งตอบเหมือนกันทุกครั้ง คือจะติดตามให้นะคะ จะรีบติดตามให้โดยเร็ว เปนแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 04-Oct-18 ที่เริ่มสอบถามทางเพจ ซึ่งได้แจ้งเลขพัสดุและข้อมูลที่ทาง Kerry ขอมาทุกอย่าง แต่จนตอนนี้ (08-Oct-18) 10 วันแล้วก็ยังไม่ได้รับของที่สั่งไว้ครับ และ Due Date ในเวปเขียนว่า 05-Oct-18 ครับ
จึงอยากสอบถามว่า ผมควรทำไงดีครับ นี่ก็เลย due มาหลายวันแล้ว และทาง Kerry ไม่เคยมีการ reply ใด ๆ กลับมาเลย ต้องโทรไปถามเองตลอดและได้คำตอบเดิมทุกครั้งว่า จะติดตามให้นะคะ
Kerry Express 10 วันแล้วยังไม่ได้ของ
จึงอยากสอบถามว่า ผมควรทำไงดีครับ นี่ก็เลย due มาหลายวันแล้ว และทาง Kerry ไม่เคยมีการ reply ใด ๆ กลับมาเลย ต้องโทรไปถามเองตลอดและได้คำตอบเดิมทุกครั้งว่า จะติดตามให้นะคะ