สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาในการจองรถมารับเราที่สนามบิน โดยระบบยืนยัน วันที่มารับผิด แต่ Agoda โบ้ยให้ Mozio รับผิดชอบ
ส่วน Mozio ก็โบ้ยให้ Agoda รับผิดชอบ
นี่คือไฟลท์เราจะมาถึงภูเก็ต วันที่ 19 ตุลาคม เวลา 23:59 น. ดังนั้นเราเลยนัดให้รถมารับที่สนามบิน เวลา 00.15 ของวันที่ 20 ตุลาคม
เราเลยกรอกรายละเอียดเวลาที่จะมารับที่สนามบิน ในเว็บไซต์ Agoda พร้อมกับการจองห้อง
จะสังเกตได้ว่าช่อง drop down list ไม่มีเวลาของเช้าวันถัดไปให้เลือก
ดังนั้น เราจึงได้เลือกเวลา 00.15 สำหรับการจอง ปรากฏว่าเราได้รับอีเมลล์ยืนยันว่ารถจะมารับ วันที่ 19 ตุลาคม เวลา 00.15 น. แทน
เราจึงได้เข้าไปเปลี่ยนแปลงการจองในเว็บ Mozio ปรากฏว่าเราต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนอีก 35 บาท
พอเราทำเรื่องแจ้ง customer service agoda ให้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการเปลี่ยน พวกเขาก็บอกว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะ Mozio ได้รับเงินส่วนนี้ไปแล้ว ส่วน Mozio customer service ก็บอกว่าต้องให้ Agoda รับผิดชอบ แล้วแนะนำว่าไม่ต้องจองผ่าน Agoda อีก
สุดท้ายนี้ถึงแม้มูลค่าความเสียหายของเราจะแค่ 35 บาท แต่ว่าทั้งสองบริษัทก็ไม่มีความรับผิดชอบแต่อย่างใดกับลูกค้า
ระวังการจองใช้บริการรับส่งจากสนามบิน by Mozio ผ่านเว็บ Agoda
ส่วน Mozio ก็โบ้ยให้ Agoda รับผิดชอบ
นี่คือไฟลท์เราจะมาถึงภูเก็ต วันที่ 19 ตุลาคม เวลา 23:59 น. ดังนั้นเราเลยนัดให้รถมารับที่สนามบิน เวลา 00.15 ของวันที่ 20 ตุลาคม
เราเลยกรอกรายละเอียดเวลาที่จะมารับที่สนามบิน ในเว็บไซต์ Agoda พร้อมกับการจองห้อง
จะสังเกตได้ว่าช่อง drop down list ไม่มีเวลาของเช้าวันถัดไปให้เลือก
ดังนั้น เราจึงได้เลือกเวลา 00.15 สำหรับการจอง ปรากฏว่าเราได้รับอีเมลล์ยืนยันว่ารถจะมารับ วันที่ 19 ตุลาคม เวลา 00.15 น. แทน
เราจึงได้เข้าไปเปลี่ยนแปลงการจองในเว็บ Mozio ปรากฏว่าเราต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนอีก 35 บาท
พอเราทำเรื่องแจ้ง customer service agoda ให้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการเปลี่ยน พวกเขาก็บอกว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะ Mozio ได้รับเงินส่วนนี้ไปแล้ว ส่วน Mozio customer service ก็บอกว่าต้องให้ Agoda รับผิดชอบ แล้วแนะนำว่าไม่ต้องจองผ่าน Agoda อีก
สุดท้ายนี้ถึงแม้มูลค่าความเสียหายของเราจะแค่ 35 บาท แต่ว่าทั้งสองบริษัทก็ไม่มีความรับผิดชอบแต่อย่างใดกับลูกค้า