D5/10/61 T10.59น.
เคสสาขา0824
ซื้อสินค้าทั้งสามรายการ ชำระแบงค์100
พนักงานขายบอกฉันว่าขอเปลี่ยนเป็นแบงค์อื่น
ฉันก็งง เลยรับเงินคืนไม่ได้ซื้อ เพราะมีใบเดียวที่จะจ่าย
ดูที่แบงค์เงินขาด ชำรุดทำให้ฉันเสียหน้าเป็นอย่างมาก
สิ่งที่ฉุกคิดขึ้นมาทันทีเลยคือ
ธนบัตรที่ชำรุดหรือขาด ของฉันไม่ได้น่าเกลียดจนเกินกว่าที่พนักงานจะปฏิเสธการรับ อยากเรียนถามดังนี้
1การที่พนักงานได้ตรวจสอบธนบัตรแล้วว่ารับหรือไม่นั้น
พนักงานได้ใช้ดุลยพินิจแล้วเห็นขัดต่อลูกค้าว่าใช้ได้หรือไม่ได้ ฉันคิดว่าเป็นการปฎิเสธรับเงินจากฉันทำให้ฉันเสียความรู้สึกและหน้าแตกเสมือนปิดการขายไปในตัว
2จะให้ฉันไปกดเงินที่ตู้ธนาคารกระนั้นหรือ?เนื่องจากไม่มีเงินสำรองใบอื่น
3วัยวุฒิของพนักงานท่านนี้ก็มิใช่P/Tหรือสวมใส่ชุดขาวแต่อย่างใด ทำไมวิเคราะห์ได้แย่มาก
ถ้ายิ่งเป็นระดับหัวหน้างานยิ่งแย่มากกว่า คือผิดพลาดอย่างไม่น่าใ้ห้อภัย
4Process นโยบายที่ระดับหัวหน้างานมอบให้ ให้ปฎิเสธไว้ก่อนใช่หรือไม่ ไม่มีช่องทางอื่นให้แก้ไขหรือ?
5โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 028267744 ตอบกลับProcess
การรับธนบัตรที่ชำรุดไม่ชัดเจน
อย่สงกับว่าขี้นอยู่กับดุลยพินิจของสาขาต่อสภาพธนบัตรอย่างนั้น แล้วไม่เป็นไปในรูปแบบมาตรฐานเดียวกันหรือ?
6ฉันไปซื้ออีกสาขาที่หนึ่งสาขาหฤทัยคอนแวนต์
เลยให้พนักงานดู พนักงานบอกใช้ชำระได้ค่ะ
ฉันเลยได้ซื้อสินค้า
ปล บางทีเห็นใจพนักงานน่ะอาจโดน ผจกหรือบัญชีหรือเอเอ็มสั่ง และวางนโยบายไว้ เพลียใจแทน
เซเว่น-อีเลฟเว่นสาขา0824 ทำฉันหน้าแตก
เคสสาขา0824
ซื้อสินค้าทั้งสามรายการ ชำระแบงค์100
พนักงานขายบอกฉันว่าขอเปลี่ยนเป็นแบงค์อื่น
ฉันก็งง เลยรับเงินคืนไม่ได้ซื้อ เพราะมีใบเดียวที่จะจ่าย
ดูที่แบงค์เงินขาด ชำรุดทำให้ฉันเสียหน้าเป็นอย่างมาก
สิ่งที่ฉุกคิดขึ้นมาทันทีเลยคือ
ธนบัตรที่ชำรุดหรือขาด ของฉันไม่ได้น่าเกลียดจนเกินกว่าที่พนักงานจะปฏิเสธการรับ อยากเรียนถามดังนี้
1การที่พนักงานได้ตรวจสอบธนบัตรแล้วว่ารับหรือไม่นั้น
พนักงานได้ใช้ดุลยพินิจแล้วเห็นขัดต่อลูกค้าว่าใช้ได้หรือไม่ได้ ฉันคิดว่าเป็นการปฎิเสธรับเงินจากฉันทำให้ฉันเสียความรู้สึกและหน้าแตกเสมือนปิดการขายไปในตัว
2จะให้ฉันไปกดเงินที่ตู้ธนาคารกระนั้นหรือ?เนื่องจากไม่มีเงินสำรองใบอื่น
3วัยวุฒิของพนักงานท่านนี้ก็มิใช่P/Tหรือสวมใส่ชุดขาวแต่อย่างใด ทำไมวิเคราะห์ได้แย่มาก
ถ้ายิ่งเป็นระดับหัวหน้างานยิ่งแย่มากกว่า คือผิดพลาดอย่างไม่น่าใ้ห้อภัย
4Process นโยบายที่ระดับหัวหน้างานมอบให้ ให้ปฎิเสธไว้ก่อนใช่หรือไม่ ไม่มีช่องทางอื่นให้แก้ไขหรือ?
5โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 028267744 ตอบกลับProcess
การรับธนบัตรที่ชำรุดไม่ชัดเจน
อย่สงกับว่าขี้นอยู่กับดุลยพินิจของสาขาต่อสภาพธนบัตรอย่างนั้น แล้วไม่เป็นไปในรูปแบบมาตรฐานเดียวกันหรือ?
6ฉันไปซื้ออีกสาขาที่หนึ่งสาขาหฤทัยคอนแวนต์
เลยให้พนักงานดู พนักงานบอกใช้ชำระได้ค่ะ
ฉันเลยได้ซื้อสินค้า
ปล บางทีเห็นใจพนักงานน่ะอาจโดน ผจกหรือบัญชีหรือเอเอ็มสั่ง และวางนโยบายไว้ เพลียใจแทน