ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง พนักงานขนส่งแฟลชโทรมาหาบอกให้ช่วยยกเลิกร้องเรียน

ปกติที่โดนประจำคือกล่องบุบเสียหาย แต่สินค้าข้างในไม่เป็นอะไร ก็เลยหยวนๆ
แต่ครั้งล่าสุดที่ทนไม่ได้คือส่งช้ามาก โทรมาเลื่อนส่ง  2 รอบ แต่ระบบโชว์ว่าลูกค้าเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง
และล่าสุดหาว่าเราเป็นคนปฎิเสธรับพัสดุอีก เราโมโห เลยกดร้องเรียนไปในระบบ

จนเมื่อวานมีพนักงานแฟลชเสียงผู้ชาย โทรมาถามเลขที่บ้าน ตอนประมาณจะ 1 ทุ่ม นึกเอะใจ เลยบอกว่า ทำไมไม่ดูที่หน้ากล่องล่ะ
เค้าบอกว่าเค้าโดนร้องเรียน ตอนนั้นกลัวเลยตัดสายทิ้งไปไม่กล้าคุยอะไรมาก บอกว่าถ้าอยากรู้อะไรให้ไปถามทางแฟลชเอา

พอวันนี้มีพนักงานโทรมาอีกรอบ ช่วงห้าโมงเย็น เป็นเสียงผู้หญิง โทรมาอ้อนวอนบอกให้ช่วยโทรยกเลิกร้องเรียน เค้าโดนหักเงิน 400 กว่าบาท  
ทั้งสาขามีพนักงานแค่ 3 คน เค้าส่งไม่ทันจริงๆ วันนึงต้องส่ง 100กว่ากล่อง แถมเป็นมอเตอร์ไซด์ทำให้ส่งช้า 
แล้วมีคนนึงญาติเสียมาทำงานไม่ได้ ต้องช่วยกันส่ง แต่ก็ส่งไม่ทัน 
พอโดนร้องเรียน เลยโทรมาขอโทษ แล้วให้ทางเราช่วยโทรไปแจ้งทางแฟลช ยกเลิกการร้องเรียน 

ใจนึงก็สงสารนะ แต่ใจนึงแอบคิดว่าถ้าน้องเค้าไม่โดนหักเงิน เค้าจะโทรมามั้ยนะ 
แต่บอกตรงๆ เราติดต่อทางแฟลชไม่ได้เลย รอคิวนานมาก พอซักพักโดนตัดการสนทนาแชท เพราะเราพิมพ์ตอบช้าไป 

จริงๆเราไม่สบายใจเลยนะ แถมมีรถขนส่งแปลกๆ มาขับช้าๆอยู่แถวรั้วบ้าน  เปิดกระจกเหมือนมองๆหาบ้านใคร
เราจำทะเบียนไม่ได้  จำได้ว่าแค่ว่าจังหวัดบุรีรัมย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่