ผมได้สั่งซื้อกระเป๋าเดินทาง ผ่านทาง Lazada เมื่อวันที่ 27 กย. 2561
ซึ่งกระเป๋าเดินทางใบนี้ ราคา ณ วันที่ 27 กย. 2561 ราคา 3,490
ในระบบแจ้ง ของจะส่งจากร้านค้าไม่เกินวันที่ 2 ตค2561
รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาส่ง วันนี้วันที่ 4 ตค 2561 ได้โทรไปสอบถามกับทาง Lazada
คำตอบที่ได้คือ ร้านค้าไม่ส่งของให้ และเลยวันที่กำหนดการส่งแล้ว
ตามระบบจะยกเลิกและคืนเงินให้ ซึ่งสาเหตุการที่ไม่ส่งของให้นั้น
ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ได้แต่บอกว่าจะตรวจสอบให้
ผมก็เลยลองเข้าไปดูสินค้า กระเป๋าเดินทางใบเดิมนี้
ราคาถูกปรับเป็น 3,885 บาท
กลายเป็นว่า ผมต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อที่จะได้กระเป๋าใบนี้และเงินที่จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 27 กย
ก็ต้องดองเงินผมไปอีกหลายวันด้วย
ผมจึงรู้เหตุผลว่า ทำไมร้านค้าร้านนี้ถึงไม่ส่งสินค้าให้ผมในราคา 3,490 บาท
แบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป พูดได้คำเดียวว่า ทุเรศมาก
ปล...มาโพสเตือนๆเพื่อนนักช๊อปปิ้งออนไลน์กัน ว่าระวังถูกเอาเปรียบ
ถูกเอาเปรียบ จากร้านค้าใน Lazada ใครจะซื้ออะไรระวังลูกเล่นแบบนี้
ซึ่งกระเป๋าเดินทางใบนี้ ราคา ณ วันที่ 27 กย. 2561 ราคา 3,490
ในระบบแจ้ง ของจะส่งจากร้านค้าไม่เกินวันที่ 2 ตค2561
รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาส่ง วันนี้วันที่ 4 ตค 2561 ได้โทรไปสอบถามกับทาง Lazada
คำตอบที่ได้คือ ร้านค้าไม่ส่งของให้ และเลยวันที่กำหนดการส่งแล้ว
ตามระบบจะยกเลิกและคืนเงินให้ ซึ่งสาเหตุการที่ไม่ส่งของให้นั้น
ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ได้แต่บอกว่าจะตรวจสอบให้
ผมก็เลยลองเข้าไปดูสินค้า กระเป๋าเดินทางใบเดิมนี้
ราคาถูกปรับเป็น 3,885 บาท
กลายเป็นว่า ผมต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อที่จะได้กระเป๋าใบนี้และเงินที่จ่ายไปตั้งแต่วันที่ 27 กย
ก็ต้องดองเงินผมไปอีกหลายวันด้วย
ผมจึงรู้เหตุผลว่า ทำไมร้านค้าร้านนี้ถึงไม่ส่งสินค้าให้ผมในราคา 3,490 บาท
แบบนี้มันเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไป พูดได้คำเดียวว่า ทุเรศมาก
ปล...มาโพสเตือนๆเพื่อนนักช๊อปปิ้งออนไลน์กัน ว่าระวังถูกเอาเปรียบ