แฟนเราสั่งซื้อ NB MSI จาก JIB ผ่าน Lazada โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิต (สั่งซื้อ 27 กย.)
ซึ่งกะเอามาใช้งานก่อนวันที่ 4 ตค. 59 เวลาการจัดส่งทางเวปแจ้งไว้ว่า 1-3 ตค. ได้รับสินค้า
ขั้นตอนการสั่งซื้อปกติ จนทาง lazada ส่งของ ดันไปส่งทาง TP ซึ่งก็จัดส่งมาจากส่วนกลาง จนถึง Hub จังหวัดของเรา (30 กย.)
จากนั้นเราควรจะได้รับสินค้าทันใช้งานใช่มั้ยคะ แต่เปล่าเลย สินค้าก็ยังคงอยู่ที่ Hub นั้น จนถึงวันที่มาโพสกระทู้
โทรไปก็ไม่มีมนุษย์รับสาย กะว่าจะเข้าไปรับของเอง
Line คุย กะ CC พัสduไทย ก็รับปากจะดำเนินการติดต่อ Hub ให้มาส่ง ก็ติดต่อไม่ได้
ซึ่งถึงเวลานี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะมาส่งของได้ทันวันนี้ (3 ตค.)
ไม่รู้ว่าของหายหรือเปล่า
เราควรทำอย่างไรดี
1. ไม่ขอรับของ โดยให้ของตีกลับไปยัง lazada (ซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไหร่ กว่าจะส่งกลับ เพราะขนาดอยู่จังหวัดเดียวกัน ยังไม่มาส่งเลย)
2. ติดต่อ KTC เพื่อยกเลิกการจ่ายเงินผ่านบัตร (ระยะเวลา 30 วัน)
สั่งซื้อของ online โปรดอย่าใช้บริการพัสduไทย
ซึ่งกะเอามาใช้งานก่อนวันที่ 4 ตค. 59 เวลาการจัดส่งทางเวปแจ้งไว้ว่า 1-3 ตค. ได้รับสินค้า
ขั้นตอนการสั่งซื้อปกติ จนทาง lazada ส่งของ ดันไปส่งทาง TP ซึ่งก็จัดส่งมาจากส่วนกลาง จนถึง Hub จังหวัดของเรา (30 กย.)
จากนั้นเราควรจะได้รับสินค้าทันใช้งานใช่มั้ยคะ แต่เปล่าเลย สินค้าก็ยังคงอยู่ที่ Hub นั้น จนถึงวันที่มาโพสกระทู้
โทรไปก็ไม่มีมนุษย์รับสาย กะว่าจะเข้าไปรับของเอง
Line คุย กะ CC พัสduไทย ก็รับปากจะดำเนินการติดต่อ Hub ให้มาส่ง ก็ติดต่อไม่ได้
ซึ่งถึงเวลานี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะมาส่งของได้ทันวันนี้ (3 ตค.)
ไม่รู้ว่าของหายหรือเปล่า
เราควรทำอย่างไรดี
1. ไม่ขอรับของ โดยให้ของตีกลับไปยัง lazada (ซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไหร่ กว่าจะส่งกลับ เพราะขนาดอยู่จังหวัดเดียวกัน ยังไม่มาส่งเลย)
2. ติดต่อ KTC เพื่อยกเลิกการจ่ายเงินผ่านบัตร (ระยะเวลา 30 วัน)