ธนาคารทำงานแย่มาก
ยื่นเรื่องขอบัตรเสริมไป(บัตรหลักของแม่) ส่งเอกสารตามที่ถามธนาคารมาคือมีเอกสารของธนาคารที่ให้เซ็นต์และสำเนาบัตรประชาชน แค่นี้พอให้แม่ส่งเอกสารไปที่สาขาแถวบ้าน(เราอยู่ ตจว. ไม่ได้อยุบ้านเพราะงั้นการส่งเอกสารจะลำบากมาก) ส่งเอกสารให้ธนาคารหลังจากนั้นธนาคารโทรมาขอสเตสเม้นของแม่ แม่ก็แจ้งให้สาขาส่งไปเอาบัญชีที่มีกับธนาคารส่งไป หลังจากนั้น3-4วัน สาขาใหญ่ก็ส่งขอความมาอีกว่าให้โทรกลับมีเอกสารต้องการเพิ่มเติม ก็คือสเตสเม้นแม่ ก็แจ้งไปว่าที่สาขาส่งไปแล้วเขาโทรมาถามแล้ว แล้วเรื่องก็เงียบหายไปเป็นเดือนคะ จนแม่มีธุรกรรมกับธนาคารเลยโทรถามเรื่องนี้ด้วยพนักงานแจ้งว่าเราขอบัตรหลักไป ไม่ได้ขอบัตรเสริม บัตรไม่อนุมัติ งงไปสิ เอกสารที่ส่งไปเป็นของบัตรเสริมมันเป็นบัตรหลักได้ไง ตัวเราเองก็โทรไปอีกรอบ คราวนี้พนักงานแจ้งว่าระงับไปแล้ว เนื่องจากเอกสารส่งไปไม่ครบ เอ้าแล้วคือเรื่องมันผ่านมาจะเดือนธนาคารระงับไม่มีแจ้งมาที่ลูกค้าปล่อยให้รอให้ตามเองแบบนี้บริการแบบนี้หรอธนาคาร จากนั้นไปตามเรื่องที่สาขา เขาบอกส่งข้อมูลและเอกสารครบ เขาก็โทรเคลีย ก็จบไปผ่านไปปะมาน10วัน แม่ก็โทรไปถามเขาบอกกำลังดำเนินการ เราก็โอเคคงได้แล้ว แต่หลังจากนั้น ประมาน2-3วัน ที่สาขาโทรมาแจ้งบอกมา สาขาใหญ่แจ้งมาว่าไม่อนุมัติ ให้แม่ยื่นเรื่องขอบัตรเครดิตใหม่ทั้งหมดของแม่ด้วย คืออะไรแม่มีบัตรเครดิตกับธนาคารนี้2ใบ ใช้มานานเป็น10ปี ไม่เคยมีประวัติเสียหาย อะไรคือขอบัตรใหม่ ถ้าขอสเตเม้นเพิ่มยังพอเขาใจได้ แย่มากอ่า แม่ไม่น่าใช้บริการธนาคารนี้มาได้ถึง10ปี ดำเนินเรื่องก็ช้า บริการก็แย่ ไม่มีแจ้งข่าวต้องตามเอง พนักงานตอบคำถามแต่ละคนก็ไม่เห็นเหมือนกัน ไม่ให้บัตรก็ไม่ทำแล้วคะ เด่วจะให้แม่ปิดบัญชีและบัตร เลิกใช้ถาวร แย่ๆๆๆ
การบริการ scb
ยื่นเรื่องขอบัตรเสริมไป(บัตรหลักของแม่) ส่งเอกสารตามที่ถามธนาคารมาคือมีเอกสารของธนาคารที่ให้เซ็นต์และสำเนาบัตรประชาชน แค่นี้พอให้แม่ส่งเอกสารไปที่สาขาแถวบ้าน(เราอยู่ ตจว. ไม่ได้อยุบ้านเพราะงั้นการส่งเอกสารจะลำบากมาก) ส่งเอกสารให้ธนาคารหลังจากนั้นธนาคารโทรมาขอสเตสเม้นของแม่ แม่ก็แจ้งให้สาขาส่งไปเอาบัญชีที่มีกับธนาคารส่งไป หลังจากนั้น3-4วัน สาขาใหญ่ก็ส่งขอความมาอีกว่าให้โทรกลับมีเอกสารต้องการเพิ่มเติม ก็คือสเตสเม้นแม่ ก็แจ้งไปว่าที่สาขาส่งไปแล้วเขาโทรมาถามแล้ว แล้วเรื่องก็เงียบหายไปเป็นเดือนคะ จนแม่มีธุรกรรมกับธนาคารเลยโทรถามเรื่องนี้ด้วยพนักงานแจ้งว่าเราขอบัตรหลักไป ไม่ได้ขอบัตรเสริม บัตรไม่อนุมัติ งงไปสิ เอกสารที่ส่งไปเป็นของบัตรเสริมมันเป็นบัตรหลักได้ไง ตัวเราเองก็โทรไปอีกรอบ คราวนี้พนักงานแจ้งว่าระงับไปแล้ว เนื่องจากเอกสารส่งไปไม่ครบ เอ้าแล้วคือเรื่องมันผ่านมาจะเดือนธนาคารระงับไม่มีแจ้งมาที่ลูกค้าปล่อยให้รอให้ตามเองแบบนี้บริการแบบนี้หรอธนาคาร จากนั้นไปตามเรื่องที่สาขา เขาบอกส่งข้อมูลและเอกสารครบ เขาก็โทรเคลีย ก็จบไปผ่านไปปะมาน10วัน แม่ก็โทรไปถามเขาบอกกำลังดำเนินการ เราก็โอเคคงได้แล้ว แต่หลังจากนั้น ประมาน2-3วัน ที่สาขาโทรมาแจ้งบอกมา สาขาใหญ่แจ้งมาว่าไม่อนุมัติ ให้แม่ยื่นเรื่องขอบัตรเครดิตใหม่ทั้งหมดของแม่ด้วย คืออะไรแม่มีบัตรเครดิตกับธนาคารนี้2ใบ ใช้มานานเป็น10ปี ไม่เคยมีประวัติเสียหาย อะไรคือขอบัตรใหม่ ถ้าขอสเตเม้นเพิ่มยังพอเขาใจได้ แย่มากอ่า แม่ไม่น่าใช้บริการธนาคารนี้มาได้ถึง10ปี ดำเนินเรื่องก็ช้า บริการก็แย่ ไม่มีแจ้งข่าวต้องตามเอง พนักงานตอบคำถามแต่ละคนก็ไม่เห็นเหมือนกัน ไม่ให้บัตรก็ไม่ทำแล้วคะ เด่วจะให้แม่ปิดบัญชีและบัตร เลิกใช้ถาวร แย่ๆๆๆ