จะเลือกซื้อสินค้าอะไรก็ระวัง POWER BUY ไว้บ้างก็ดีนะครับ..

กระทู้คำถาม
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับพาวเวอร์บายออนไลน์ไปครับ..
แจ้งว่าทำการจัดส่งได้ภายใน 2 - 7 วันโอเค ให้ช้ายังไงแค่ของชิ้นเล็กๆไม่น่าจะเกิน 1 สัปดาห์
วันจันทร์โทรไป ขอเลขการจัดส่งบอกวันอังคารได้รอก่อนนะคะ.. โอเคเรารอ
วันอังคารโทรไป บอกยังไม่ทำเรื่องเลยจะเร่งให้คิดว่าได้วันพุธ โทรมาใหม่.. โอเคเรารอได้
วันนี้โทรไป.. แจ้งว่าสินค้าขึ้นสถานะ C  หรือ ยกเลิก ซึ่งไม่ได้ไปยกเลิกแล้วมันจะยกเลิกได้ไง..
คอลเซนเตอร์เลยขออนุญาติแจ้งติดต่อกลับ สักพักโทรกลับมาบอกวันที่ 8 ตุลาคม"อาจจะ"ได้ทำการส่ง (เกิน 7 วันไปแล้ว...) และก็ไม่ได้รับปากว่าจะเกินวันที่ 8 อีกมั้ย
บอกมีปัญหานู้นนี่นั่น ถ้ามีปัญหามาก ก็ไม่ต้องขึ้นว่าขาย หรือแจ้งหน้าเว็บบ้างว่ามีปัญหาจะส่งสินค้าก็แล้วแต่อารมณ์ทางบริษัท

ก็เลยแจ้งยกเลิกไป.. แต่..ตัดบัตรกว่าจะได้เงินคือก็ 30-45 วัน(ตอนจะเอาเงินนี่เร็วจัด)
พอแจ้งยกเลิกก็ยกเลิกทันทีไม่ได้... ต้องรอ...ซึ่งก็บอกไม่ได้ว่ารอนานขนาดไหน??(บอกแค่ว่ารอต่อไป)
อะไรก็ตอบไม่ได้ รับปากไม่ได้อะไรก็ไม่ได้...

ถ้าจะขายสินค้าแบบนี้ระบบแบบนี้เลิกไปเถอะครับ
เสียความรู้สึก
จะเช็คว่าสินค้าส่งหรือยังก็ต้องโทรไปเช็ค
จะทำอะไรก็ต้องโทรไป
ค่าโทรก็ต้องเสีย เวลาก็ต้องเสีย สำคัญคือเสียอารมณ์มาเจอการบริการขั้นสุดยอดอย่างนี้

ก็หวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งเคสที่ช่วยในการตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้ากับ POWERBUY ONLINE หรือ POWERBUY ตามห้างดีมั้ย
เพราะแย่จริงๆ

ผมก็เลยมาลองเซิรท์เกี่ยวกับพาวเวอร์บาย ในพันทิพก็ปรากฏว่า "ตูไม่น่าพลาดมาสั่งกับมันเลยว้อยยยยยย"

เสียดายเป็นลูกค้ากันมานาน ซื้อมาก็เยอะมาเจอแบบนี้ก็บายจ้า... จะได้สบายใจตอบเค้าไปว่าอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่พาวเวอร์บาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่