เมื่อวันที่ 4 กค.ที่ผ่านมา ได้สั่งมือถือกับ powerbuy online เพราะเห็นว่าลดราคา และเว็บหน้าเชื่อถือ สั่งชำระเงินคัดบัตรเรียบร้อย และแลกคะแนน the one card ผ่านไปหลายวัน รอมือถือก็ไม่มาส่ง ทั้งที่ในระบบแจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน มือถือเครื่องเดิมก็พัง โดยไม่มีการติดต่อจาก จนท.
เวลาผ่านไปเกิอบสัปดาห์ไปดูในระบบ แจ้งว่าสินค้าหมด คำสั่งซื้อถูกยกเลิก กำลังทำเรื่องคืนเงิน ผมติดต่อไปทาง call center แจ้งว่า ณ วันที่สั่งสินค้าหมด ระบบเลยยกเลิก ทั้งที่ตัดบัตรเราไปแล้ว แต่ตอนนี้ของมาแล้วสั่งใหม่ได้ แต่ราคาเต็ม ผมบอกว่าแบบนี้ไม่โอเคเลย เพราะวันที่ 7 เดือน 7 หลายเว็บลดราคาทั้ง Lazaa Shopee แต่เราคิดว่าสั่ง Powerbuy ไปแล้ว แม้ราคาแพงกว่าก็ไม่เป็นไร จนท.บอกว่าจะติดต่อกลับ และรับปากว่าจะแก้ปัญหาให้
จนถึงวันนี้ 17 กค. ผ่านไปครึ่งเดือน มือถือไม่ได้ ในระบบขึ้นยกเลิก บัตรเครดิตถูกตัด ขณะนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนในระบบ ต้องจ่ายเงินไปก่อน คะแนน the one card ถูกตัด เครื่องเก่าก็เสีย จนท.ก็เงียบหาย
เครียดมากครับ ผิดหวังกับบริการและระบบของPowerbuy มาก
ควรจะทำยังไงดีครับ
มีปัญหาสั่งมือถือ Iphone กับ Power buy
เวลาผ่านไปเกิอบสัปดาห์ไปดูในระบบ แจ้งว่าสินค้าหมด คำสั่งซื้อถูกยกเลิก กำลังทำเรื่องคืนเงิน ผมติดต่อไปทาง call center แจ้งว่า ณ วันที่สั่งสินค้าหมด ระบบเลยยกเลิก ทั้งที่ตัดบัตรเราไปแล้ว แต่ตอนนี้ของมาแล้วสั่งใหม่ได้ แต่ราคาเต็ม ผมบอกว่าแบบนี้ไม่โอเคเลย เพราะวันที่ 7 เดือน 7 หลายเว็บลดราคาทั้ง Lazaa Shopee แต่เราคิดว่าสั่ง Powerbuy ไปแล้ว แม้ราคาแพงกว่าก็ไม่เป็นไร จนท.บอกว่าจะติดต่อกลับ และรับปากว่าจะแก้ปัญหาให้
จนถึงวันนี้ 17 กค. ผ่านไปครึ่งเดือน มือถือไม่ได้ ในระบบขึ้นยกเลิก บัตรเครดิตถูกตัด ขณะนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนในระบบ ต้องจ่ายเงินไปก่อน คะแนน the one card ถูกตัด เครื่องเก่าก็เสีย จนท.ก็เงียบหาย
เครียดมากครับ ผิดหวังกับบริการและระบบของPowerbuy มาก
ควรจะทำยังไงดีครับ