ผมทำการซื้อสินค้านี้จาก Lazada
https://www.lazada.co.th/-i170860779-s213036007.html?spm=a2o4m.order_details.list_image..6c176108DrrRJ2&urlFlag=true&mp=1
สินค้าส่งจากต่างประเทศ (จีน) ซึ่งเขียนว่าจัดจำหน่ายโดย Seller ชื่อ Teamwin
ผมสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 4 กย. โดยที่ตอนซื้อมีการประมาณการวันได้รับสินค้าคือ 13 - 18 กย. (ผมอยู่ในกทม.)
ดูจากรายละเอียดการ track สินค้านะครับ
จะเห็นว่าของถึงไทยตั้งแต่วันที่ 7 และวันที่ 8 ได้ผ่านศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
แต่มันก็ขึ้นอยู่อย่างนั้นตั้งแต่วันที่ 8 จนถึงตอนนี้
ใน mobile app จะขึ้นต่างนิดหน่อย ขึ้นสถานะว่า awaiting handover to logistics partner
จนถึงตอนนี้วันที่ 2 ตค. ผมว่าของคงหายไปแล้ว
คือเงินได้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้วด้วย
ติดต่อ Lazada ทางโทรศัพท์ 2 ครั้ง ทาง chat 1 ครั้ง บอกว่าจะเช็คให้ จะติดต่อ seller ให้ ต้องรอทางนั้นตอบก่อน คือเป็นอาทิตย์แล้วไร้การ feedback หรืออัพเดทใดๆทั้งสิ้น ผมคิดว่าคงไม่ได้ของแล้วแน่ๆรอไปก็เท่านั้น ผมทนไม่ไหวจนต้องเอาเคสนี้มาลง pantip ครับ ให้คนอื่นเห็นหน่อยว่า Lazada มีการดูแลลูกค้ายังไง มีการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้ายังไง
ตอนนี้ต้องแค่ให้ทาง Lazada คืนเงินมาเท่านั้นครับ ถึงเงินมันจะไม่เท่าไหร่แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะให้ทิ้งเงินก้อนนั้นไปเลย ผมเชื่อว่าถ้าไม่ตามหรือดำเนินการใดๆ ปีหน้าผมก็คงยังไม่ได้ของ เงินที่จ่ายไปนั้นคงสูญเปล่า
ปล. ที่ tag ห้องรัชดาเพราะว่าสินค้าที่สั่งเป็นอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครับ
ซื้อของจาก Lazada แล้วไม่ได้รับของ ติดต่อของคืนเงินไปหลายครั้งแล้ว
https://www.lazada.co.th/-i170860779-s213036007.html?spm=a2o4m.order_details.list_image..6c176108DrrRJ2&urlFlag=true&mp=1
สินค้าส่งจากต่างประเทศ (จีน) ซึ่งเขียนว่าจัดจำหน่ายโดย Seller ชื่อ Teamwin
ผมสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 4 กย. โดยที่ตอนซื้อมีการประมาณการวันได้รับสินค้าคือ 13 - 18 กย. (ผมอยู่ในกทม.)
ดูจากรายละเอียดการ track สินค้านะครับ
จะเห็นว่าของถึงไทยตั้งแต่วันที่ 7 และวันที่ 8 ได้ผ่านศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
แต่มันก็ขึ้นอยู่อย่างนั้นตั้งแต่วันที่ 8 จนถึงตอนนี้
ใน mobile app จะขึ้นต่างนิดหน่อย ขึ้นสถานะว่า awaiting handover to logistics partner
จนถึงตอนนี้วันที่ 2 ตค. ผมว่าของคงหายไปแล้ว
คือเงินได้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้วด้วย
ติดต่อ Lazada ทางโทรศัพท์ 2 ครั้ง ทาง chat 1 ครั้ง บอกว่าจะเช็คให้ จะติดต่อ seller ให้ ต้องรอทางนั้นตอบก่อน คือเป็นอาทิตย์แล้วไร้การ feedback หรืออัพเดทใดๆทั้งสิ้น ผมคิดว่าคงไม่ได้ของแล้วแน่ๆรอไปก็เท่านั้น ผมทนไม่ไหวจนต้องเอาเคสนี้มาลง pantip ครับ ให้คนอื่นเห็นหน่อยว่า Lazada มีการดูแลลูกค้ายังไง มีการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้ายังไง
ตอนนี้ต้องแค่ให้ทาง Lazada คืนเงินมาเท่านั้นครับ ถึงเงินมันจะไม่เท่าไหร่แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะให้ทิ้งเงินก้อนนั้นไปเลย ผมเชื่อว่าถ้าไม่ตามหรือดำเนินการใดๆ ปีหน้าผมก็คงยังไม่ได้ของ เงินที่จ่ายไปนั้นคงสูญเปล่า
ปล. ที่ tag ห้องรัชดาเพราะว่าสินค้าที่สั่งเป็นอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครับ