[CR] การซื้อ iPad @Apple store online ครั้งแรก กับอุปกรณ์ที่มีตำหนิ จนต้องส่งคืนและเวลาที่เสียไป

เป็นเรื่องที่อยากระบายมากๆๆๆ
****แจ้งก่อนเลยนะ เรามาด่า apple store online
เริ่มจะที่เราสั่ง iPad มาจากเว็บ และได้ได้รับเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2561 แต่ตอนนั้นเราอยู่ในช่วงสอบ และยุ่งมากกก แบบหัวหมุนเลยยังไม่ได้นำออกมาใช้จริงๆ แค่เช็คเล็กน้อยแล้วนำกลับเข้ากล่องดังเดิม แล้วมาเมื่อวันที่ 1 ต.ค.มานี้ เราพบรอยเหมือนรอยแงะหน้าจอ ของทั้งสองฝั่งจอของ iPad คือแบบเป็นรอยแย่มาก ทำให้กลัวว่าโดนเเงะจอเปลี่ยนมาหรือเปล่า?


เราจึงรีบโทรไปแจ้งยังศูนย์ช่วยเหลือของ apple สามารถเปลี่ยนคืนได้ แต่ต้องใช้เวลาดังนี้
1. รอให้ทางบริษัทโทรมาแจ้งว่าจะมารับ iPad (เครื่องที่มีรอบชำรุด) วันเวลาไหน?
2.เมื่อบริษัทมารับไปแล้ว เราก็จะไม่มี iPad ใช้ไปสักระยะเวลาหนึง จนกว่าทาง apple จแจ้งว่าสินค้าถึงคลังแล้ว ทางบริษัทก็จะใช้เวลาตรวจสอบแล้วส่งสินค้าคืนมา
3. ซึ่งการส่งสินค้าคืนมาใช้เวลาอีกเท่าไหร่ เดี๋ยวจะมารีวิวต่อนะ

ปัญหาคือว่า เราต้องใช้ iPad เรียนหนังสือ (ใช้แทนชีทเรียน ซึ่งตอนนี้เรายกเลิกใช้ชีทเรียนไป ถ้าจะกลับไปใช้มันยุ่งยากมาก ทำให้ต้องปริ้นไปเรียนเองทุกวัน)

ทาง apple ไม่รับผิดชอบเพิ่มเติม นอกจากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ถามว่า แล้วเวลาของเราที่เสียไป เราได้อะไรรับผิดชอบ

แล้วทาง apple จะมีการสั่งซื้อ online ทำไมถ้าลูกค้า ไม่ได้รับความปลอดภัยและรับผิดชอบที่เพียงพอ
ส่วนตัวเราใช้ผลิตภัณฑ์ apple มาตลอดแต่ครั้งนี้รู้สึกผิดหวังมาก และรู้สึกแย่มากๆ
เราจึงนำเรื่องนี้และประสบการณ์มาแบ่งปัน เพื่อทุกคนจะได้ไม่สั่ง apple จากทาง apple store online

ปล. *เราถามแล้วว่าสามารถนำไปเปลี่ยนที่ U store ใกล้ๆได้ไหม่ = คำตอบ คือ ‘ไม่ได้’
มีทางเดียวคือรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
**เราซื้อ iPad ราคานักศึกษานะ
***ลงกระทู้ครั้งแรก ก็งงๆหน่อย
ชื่อสินค้า:   iPad new 2018 @Apple store online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่