ผมได้สั่งซื้อทาง Apple Store online เมื่อต้นเดือน พย 57 ได้รับของก็ไวดีนะ
แต่ใช้งานได้สองวัน สังเกตเห็นฝุ่นอยู่ใต้จอ จึงรีบติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
ก็ได้เปลี่ยนใหม่ต้นเดือน ธค 57 แต่ครั้งนี้ยังไม่ทันเปิดเครื่องแค่เช็คตัวเครื่อง
ตัวเครื่องมีรอย จึงขอคืนเงิน แต่กว่าจะได้เงินคืน อีกสอง สามเดือนโน้นแหน่ะ
บอกไว้ตรงนี้เลยไม่ประทับกับทาง Apple store เป็นอย่างมาก แต่ไม่ขอพูดถึง
พอมาเมื่อวาน(26/12/57)จึงตัดสินใจไปซื้อใหม่ ไม่รอเงินทางธนาคารแล้ว
พอได้เครื่องเสร็จ ก็เช็คจนเจอฝุ่นใต้จออีกแล้ว จึงขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ จนคนขายหน้าง้อล่ะ
พอได้เครื่องที่สอง ผมเลยให้คนที่ขายนั้นแหล่ะเช็ค ปรากฎว่าเจออีก เม็ดใหญ่อีกต่างหาก
จนคนขายบอกว่าเปลี่ยนใหม่ไม่ได้แล้ว ให้เลือกเอาว่าจะเอาตัวไหน แล้วยังพูดต่ออีกนะว่า
เป็นทุกเครื่อง ผมเลยยกเลิกขอเงินคืน แล้วนางก็สบัดหน้าใส่แล้วไปทำเรื่องคืนเงินให้
อยากรู้จริงว่าคนที่ซื้อ iPad mini 3 ทุกท่านเจอปัญหาเดียวกับผมหรือป่าว
ปัญหาฝุ่นใต้จอ ipad mini 3 นี่มันเป็นเรื่องปกติหรือป่าว
แต่ใช้งานได้สองวัน สังเกตเห็นฝุ่นอยู่ใต้จอ จึงรีบติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
ก็ได้เปลี่ยนใหม่ต้นเดือน ธค 57 แต่ครั้งนี้ยังไม่ทันเปิดเครื่องแค่เช็คตัวเครื่อง
ตัวเครื่องมีรอย จึงขอคืนเงิน แต่กว่าจะได้เงินคืน อีกสอง สามเดือนโน้นแหน่ะ
บอกไว้ตรงนี้เลยไม่ประทับกับทาง Apple store เป็นอย่างมาก แต่ไม่ขอพูดถึง
พอมาเมื่อวาน(26/12/57)จึงตัดสินใจไปซื้อใหม่ ไม่รอเงินทางธนาคารแล้ว
พอได้เครื่องเสร็จ ก็เช็คจนเจอฝุ่นใต้จออีกแล้ว จึงขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ จนคนขายหน้าง้อล่ะ
พอได้เครื่องที่สอง ผมเลยให้คนที่ขายนั้นแหล่ะเช็ค ปรากฎว่าเจออีก เม็ดใหญ่อีกต่างหาก
จนคนขายบอกว่าเปลี่ยนใหม่ไม่ได้แล้ว ให้เลือกเอาว่าจะเอาตัวไหน แล้วยังพูดต่ออีกนะว่า
เป็นทุกเครื่อง ผมเลยยกเลิกขอเงินคืน แล้วนางก็สบัดหน้าใส่แล้วไปทำเรื่องคืนเงินให้
อยากรู้จริงว่าคนที่ซื้อ iPad mini 3 ทุกท่านเจอปัญหาเดียวกับผมหรือป่าว