ปัญหารถแดง เชียงใหม่ และ แท็กซี่เมืองกรุง

1.Smart City เรื่องของการขนส่งมวลชน ทำไมชาว บุรีรัมย์ และนักท่องเที่ยว ใช้บริการ Grab อย่างสบายใจ (แอบอิจฉา)

2.ทำไม ประชาชนคนไทย ไม่มีสิทธิ์ในเรื่องการเลือกใช้บริการขนส่ง (ทั้งที่เงินตัวเอง)

3.ทำไม การบังคับใช้กฏหมายถึงมีปัญหา รถแดงทะเบียนป้ายเหลือง ควบคุมโดยขนส่งฯ เพราะเหตุใดจึงควบคุมราคาค่าบริการไม่ได้

4.ทำไม แท็กซี่จึงไม่เข้าร่วมกับแกร็บ?

5.ทำไม กรมการขนส่งทางบกถึงไม่จัดการกฏระเบียบรถสาธารณะให้ชัดเจน ทันสมัย

ผมเสนอน้ะครับ ถ้าแก้กฏหมายมันยากใช้เวลา กรมการขนส่งทางบกก็ไปทำ APP ออกมาแข่งกับ Grab เลย ราคาค่าใช้บริการก็กำหนดโดยขนส่ง
แท็กซี่ หรือ รถแดง คันไหนเรียกไม่ไปหรือค่าโดยสารไม่ถูกต้องก็ลงโทษกำหนดโทษกันไป  
วินมอไซค์กรมการขส่งทางบกก็มีข้อมูลอยู่แล้ว ว่ากี่คัน กี่คน

ทำเถอะครับทั่วประเทศ เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้บริการ

ไม่อยากให้มี Welcome to Chiangmai ???? อีกครั้ง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ข้อ 4 เพราะแกร็บหักค่าหัวคิว เราเลยเห็นกระทู้บ่นว่าคนขับแกร็บบังคับให้ผู้โดยสารกดแคนเซิล

ข้อ 3, ข้อ 5
เพราะขนส่ง ตำรวจ รับทุกเดือน เหตุผลแค่นี้ก็พอแล้ว จบนะ

เพราะถ้าไม่รับ มันคงไม่กำเริบเสิบสานขนาดนี้
ดูสิ ง่อยและใบ้กันหมดตั้งแต่อธิบดีกรมขนส่งทางบกแบะอธิบดีกรมตำรวจ



กฎหมายไทยน่ะดี
แต่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รัฐนั่นแหละที่ห่วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่