คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ข้อ 4 เพราะแกร็บหักค่าหัวคิว เราเลยเห็นกระทู้บ่นว่าคนขับแกร็บบังคับให้ผู้โดยสารกดแคนเซิล
ข้อ 3, ข้อ 5
เพราะขนส่ง ตำรวจ รับทุกเดือน เหตุผลแค่นี้ก็พอแล้ว จบนะ
เพราะถ้าไม่รับ มันคงไม่กำเริบเสิบสานขนาดนี้
ดูสิ ง่อยและใบ้กันหมดตั้งแต่อธิบดีกรมขนส่งทางบกแบะอธิบดีกรมตำรวจ
กฎหมายไทยน่ะดี
แต่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รัฐนั่นแหละที่ห่วย
ข้อ 3, ข้อ 5
เพราะขนส่ง ตำรวจ รับทุกเดือน เหตุผลแค่นี้ก็พอแล้ว จบนะ
เพราะถ้าไม่รับ มันคงไม่กำเริบเสิบสานขนาดนี้
ดูสิ ง่อยและใบ้กันหมดตั้งแต่อธิบดีกรมขนส่งทางบกแบะอธิบดีกรมตำรวจ
กฎหมายไทยน่ะดี
แต่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รัฐนั่นแหละที่ห่วย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบขนส่งมวลชน
จังหวัดเชียงใหม่
แท็กซี่
มอเตอร์ไซค์รับจ้าง
ปัญหาสังคม
ปัญหารถแดง เชียงใหม่ และ แท็กซี่เมืองกรุง
2.ทำไม ประชาชนคนไทย ไม่มีสิทธิ์ในเรื่องการเลือกใช้บริการขนส่ง (ทั้งที่เงินตัวเอง)
3.ทำไม การบังคับใช้กฏหมายถึงมีปัญหา รถแดงทะเบียนป้ายเหลือง ควบคุมโดยขนส่งฯ เพราะเหตุใดจึงควบคุมราคาค่าบริการไม่ได้
4.ทำไม แท็กซี่จึงไม่เข้าร่วมกับแกร็บ?
5.ทำไม กรมการขนส่งทางบกถึงไม่จัดการกฏระเบียบรถสาธารณะให้ชัดเจน ทันสมัย
ผมเสนอน้ะครับ ถ้าแก้กฏหมายมันยากใช้เวลา กรมการขนส่งทางบกก็ไปทำ APP ออกมาแข่งกับ Grab เลย ราคาค่าใช้บริการก็กำหนดโดยขนส่ง
แท็กซี่ หรือ รถแดง คันไหนเรียกไม่ไปหรือค่าโดยสารไม่ถูกต้องก็ลงโทษกำหนดโทษกันไป
วินมอไซค์กรมการขส่งทางบกก็มีข้อมูลอยู่แล้ว ว่ากี่คัน กี่คน
ทำเถอะครับทั่วประเทศ เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้บริการ
ไม่อยากให้มี Welcome to Chiangmai ???? อีกครั้ง