มีเอกสารครบค่ะ ทั้งหลักฐานการซื้อเครื่องจากช้อปเอไอเอส และหลักฐานจาก โมบายแคร์ ใบเสร็จเปลี่ยนเครื่อง IMEI ตรง ทุกอย่าง แต่เป็นที่น่าสังเกตจากเอกสารอีกฉบับที่ทาง โมบายแคร์ส่งมาล่าสุด เหมือนกับส่งเอกสารซ่อม เพื่อจะใช้ยืนยันกับทางแอปเปิ้ล IMEI ไม่ตรงกับเครื่องที่ทางโมบายแคร์ให้ ขอความเห็นจากผู้รู้ด้วยค่ะ ตอนนี้ลำบากมาก ไม่มีโทรศัพท์ใช้ เสียเวลา เสียงาน เสียเงิน ซื้อเครื่องมาก็แพงพอเกิดปัญหาขึ้น หาใครรับผิดชอบไม่ได้เลยหรือต้องทิ้งเครื่องไป เพราะมันคือเครื่องปลอมที่ทางโมบายแคร์ทำกับเราแบบนี้เหรอคะ พรุ่งนี้เราจะไป สคบ. เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ ผู้บริโภค ใครก็ได้ช่วยเราที ไม่สามารถแนบเอกสารมาให้ดูได้ บัญชีไม่สามาถใช้ฟังค์ชั่นแนบได้
AIS Mobile care ชุ่ย เอาเครื่องปลอมมาให้ลูกค้า ซึ่งทางแอปเปิ้ลไม่สามารถ ปลดล็อคไอคราวด์ให้ได้ แบบนี้ใครรับผิดชอบ