สวัสดีค่ะ ใครใช้ โทรศัพท์ ASUS ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยุ่ว่า เราได้ซื้อโทรศัพท์ ASUS ZenFone Max Pro M1(ZB602KL) RAM4/ROM64 มาแล้วใช้ไม่ถึง2เดือน!! เครื่องมีปัญหาอยู่ดีๆเครื่องก็ช้าทำอะไรก็อืดไปหมด จนต้องรีเซ็ตการตั้งค่าจากโรงงานไป3-4รอบก็ยังไม่หาย จนต้องเอาไปซ่อมที่ศูนย์ แต่บริการของASUS ในความคิดเราคือห่วยมากค่ะ
พนักงานก็ให้ข้อมูลไม่ชัดเจนแก่ลูกค้า พนักงานบอกว่าใช้เวลาในการซ่อม 3-5 วัน ผ่านไป4วันเราทักถามทางเพจ ASUS เรื่องเครื่องที่เราเอาไปซ่อม ทางเพจ ASUS ตอบกลับมาว่า ตรวจสอบตอนนี้พบว่าอะไหล่พร้อมซ่อม ถ้าไม่ได้มีปัญหาอะไร วันอังคารลูกค้าน่าจะได้รับ SMS แจ้งเตือนให้เข้ามารับเครื่องจากทางศูนย์บริการ แต่ยังไงสอบถามแอดก่อนอีกครั้งก็ได้ค่ะ >>พอถึงเวลาครบ5วันเราโทรถามทางศูยน์ที่เราเอาเครื่องไปซ่อมแต่พนักงานกลับบอกว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จให้รอไปอีกภายในอาทิตย์นี้อาจต้องรออะไหร่เครื่อง อยากรู้ว่าคืออะไรคะ? ถ้ารู้ว่าซ่อมไม่ทันภายใน5วันแล้วจะบอกทำไมในระยะเวลานี้
แถมตอนที่บอกกับเรามาพนักงานที่รับเรื่องไม่ได้แจ้งเลยค่ะว่า ถ้าอะไหร่ยังไม่มีก็ต้องรอสั่งของโดยจะใช้เวลาประมาณนี้ๆ พนักงานไม่ได้บอกอะไรเลยค่ะนอกจาก ใช้เวลา 3-5 วันในการซ่อม พอเราทักถามทางเพจ ASUS อีกที แต่ทางเพจ ASUS ตอบกลับมาว่า ดูในงานซ่อมตอนนี้ อะไหล่ก็พร้อมซ่อมค่ะ แต่ศูนย์บริการก็ต้องให้บริการงานซ่อมตามคิวที่มาติดต่อ และต้องใช้ระยะเวลาในการเทสเครื่องนะคะ สรุปว่าตอนนี้คือยังอยู่ในกระบวนการซ่อม ยังไม่เสร็จค่ะ
>>ประเด่นที่เราคาใจคือความไม่ชัดเจนค่ะ คือต้องมารอของที่เราจำเป็นต้องใช้ทุกวันแบบนี้ยังจะให้รออีกนานแค่ไหนคะ
ปล.เราไม่เคยใช้โทรศัพ์ ยี่ห้อ ASUS เลยค่ะ พึ่งมาใช้ครั้งแรกก็ห่วยแตกเลย
ศูนย์บริการ ASUS ทำงานซุ่ยไหม??
เรื่องมีอยุ่ว่า เราได้ซื้อโทรศัพท์ ASUS ZenFone Max Pro M1(ZB602KL) RAM4/ROM64 มาแล้วใช้ไม่ถึง2เดือน!! เครื่องมีปัญหาอยู่ดีๆเครื่องก็ช้าทำอะไรก็อืดไปหมด จนต้องรีเซ็ตการตั้งค่าจากโรงงานไป3-4รอบก็ยังไม่หาย จนต้องเอาไปซ่อมที่ศูนย์ แต่บริการของASUS ในความคิดเราคือห่วยมากค่ะ
พนักงานก็ให้ข้อมูลไม่ชัดเจนแก่ลูกค้า พนักงานบอกว่าใช้เวลาในการซ่อม 3-5 วัน ผ่านไป4วันเราทักถามทางเพจ ASUS เรื่องเครื่องที่เราเอาไปซ่อม ทางเพจ ASUS ตอบกลับมาว่า ตรวจสอบตอนนี้พบว่าอะไหล่พร้อมซ่อม ถ้าไม่ได้มีปัญหาอะไร วันอังคารลูกค้าน่าจะได้รับ SMS แจ้งเตือนให้เข้ามารับเครื่องจากทางศูนย์บริการ แต่ยังไงสอบถามแอดก่อนอีกครั้งก็ได้ค่ะ >>พอถึงเวลาครบ5วันเราโทรถามทางศูยน์ที่เราเอาเครื่องไปซ่อมแต่พนักงานกลับบอกว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จให้รอไปอีกภายในอาทิตย์นี้อาจต้องรออะไหร่เครื่อง อยากรู้ว่าคืออะไรคะ? ถ้ารู้ว่าซ่อมไม่ทันภายใน5วันแล้วจะบอกทำไมในระยะเวลานี้
แถมตอนที่บอกกับเรามาพนักงานที่รับเรื่องไม่ได้แจ้งเลยค่ะว่า ถ้าอะไหร่ยังไม่มีก็ต้องรอสั่งของโดยจะใช้เวลาประมาณนี้ๆ พนักงานไม่ได้บอกอะไรเลยค่ะนอกจาก ใช้เวลา 3-5 วันในการซ่อม พอเราทักถามทางเพจ ASUS อีกที แต่ทางเพจ ASUS ตอบกลับมาว่า ดูในงานซ่อมตอนนี้ อะไหล่ก็พร้อมซ่อมค่ะ แต่ศูนย์บริการก็ต้องให้บริการงานซ่อมตามคิวที่มาติดต่อ และต้องใช้ระยะเวลาในการเทสเครื่องนะคะ สรุปว่าตอนนี้คือยังอยู่ในกระบวนการซ่อม ยังไม่เสร็จค่ะ
>>ประเด่นที่เราคาใจคือความไม่ชัดเจนค่ะ คือต้องมารอของที่เราจำเป็นต้องใช้ทุกวันแบบนี้ยังจะให้รออีกนานแค่ไหนคะ
ปล.เราไม่เคยใช้โทรศัพ์ ยี่ห้อ ASUS เลยค่ะ พึ่งมาใช้ครั้งแรกก็ห่วยแตกเลย