หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการณ์ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
กระทู้คำถาม
แชร์ประสบการณ์ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ในเงินติดล้อ สวัสดิ์การเป็นอย่างไรบ้าง...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (หน่วยสนับสนุน) ศรีสวัสด์ เงินติดล้อ
สวัสดีคะ เพื่อนๆชาว Pantip ดิฉันสงสัยคะ ว่างานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (หน่วยสนับสนุน) ของ ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ต้องทำอะไรบ้าง บังคับบีบยอด ออกตลาดหาลูกค้า หรือ นั่งทำงานในออฟฟิศคะ รบกวนขอคำแน
สมาชิกหมายเลข 2560141
ระหว่าง ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ กับ ธนาคาร UOB เลือกทำงานที่ไหนดี
ตามหัวข้อเลยคะ คือนัดเซ็นสัญญาพร้อมกัน ที่ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ที่ UOB ตำแหน่ง telesale. ควรจะเช็นสัญญาและทำงานกับที่ไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 3806074
สอบถามค่ะ ระหว่างบริษัทไทยเบฟเวอเรจมาร์เกตติ้งกับบริษัทศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ
ทั้งสองบริษัทนี้เลือกทำงานที่ไหนดีค่ะ สวัสดิการทั้งสองบริษัทมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง (พอทราบคร่าวๆแล้ว) แต่อยากขอความเหนเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจค่ะ (ไทยเบฟตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประสานงานกิจกรรมพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 4229759
ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ สวัสดิการดีไหมครับ
ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ สวัสดิการดีไหมครับการทำงานเป็นยังไง ฐานเงินเดือนประมาณเท่าไร ป.ตรี เจ้าหน้าที่สินเชือต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 770405
ประสบการณ์กับ ประกันภัยไทยวิวัฒน์
ผมโพสต์เรื่องนี้เพราะเหลืออดและเหลือเชื่อในมาตรฐานบริการของประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผมยื่นคำร้องสินไหมประกันสุขภาพไปเมื่อเดือน พฤษภาคม 2024 หลังจากนั้นผมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ประมาณเดือนละครั้งเพื่อติดตามเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8573807
รอสายนานมากๆๆ
ประสบการณ์การโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู รอสายนานมากงานการลูกค้าไม่ต้องทำ รอสายจากเจ้าหน้าที่ให้บริการ น่าจะมีลูกค้าติดต่อมาเป็นหมื่นสาย ลูกค้าจะปรึกษายากมาก
สมาชิกหมายเลข 8438505
ธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน บริการแย่มาก !!!
วันนี้ 3/1/68 จขกท ได้เข้าไปรับบริการที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว ถ.พหลโยธิน ข้างยูเนี่ยนมอลล์ ขอเปิดสมุดบัญชี ออมทรัพย์เพิ่ม 1 บัญชี เพื่อแยกจากบัญชีเงินเดือนของธนาคารกรุงเทพอีกบัญชีที่เปิดไว้ แต่โ
สมาชิกหมายเลข 8568687
โอนเงินตู้บุญเติมไม่เข้า
ทำรายการโอนเงินที่ตู้บุญเติมเข้าธนาคารกสิกร 965 ค่าโอน35บาทเลยใช้แบงค์1000โอน ขึ้นทำรายการเสร็จสิ้นแต่เงินไม่เข้าบัญชี เลยโทรแจ้ง 1220 บอกรอเจ้าหน้าที่มาเปิดตู้ไม่เกิน7วัน พอวันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8576346
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้ว ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้วตลอดทั้งปี ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป ในยุคที่มีการใช้ AI มาช่วยอำนวยความสะดวก แต่ ลูกค้ายังคงต้
tan007
บริการนัดรับพัสดุของไปรษณีย์ไทย ทำไมไม่มารับของคะ
ไปรษณีย์ไทย จังหวัดศรีสะเกษ เราทักไลน์ออฟฟิเชียลของ Thailand Post และจองบริการ นัดรับฝากนอกสถานที่ โดยกรอกข้อมูลและเลือกช่วงเวลาเรียบร้อย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับพัสดุเลย สรุปคือจะมีคนมารั
สมาชิกหมายเลข 8346927
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการณ์ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า