ทรู ทำไมมั่วบิลได้ขนาดนี้ เลิกใช้บริการไปเป็นปี มั่วบิลส่งข้อมูลให้บริษัทกฏหมาย มาทวงหนี้

เคยเป็นลูกค้า ทรู อินเตอร์เน็น ADSL เลิกใช้บริการไปเป็นปี
ตอนยกเลิกบริการ ก็แจ้งยกเลิกกลางรอบบิล และ พอครบรอบบิล
ก็มีบิลเรียกเก็บ ส่วนต่างตามมา ก็จ่ายครบตามปกติ

เวลาผ่านไปเป็นปี ก็ไม่เคยมีบิลเรียกเก็บอะไรตามมาอีก

อยู่ๆ ไม่กี่วันที่ผ่านมา มีจดหมายจากบริษัทกฏหมาย ส่งมาที่ทำงาน ซึ่ง
คาดว่าน่าจะซื้อหนี้จากทรูไป บอกว่าค้างชำระ 790 กว่าบาท ถ้าไม่ชำระ
จะดำเนินการฟ้องร้องตามกฏหมาย

บ้าไปแล้ว
1. ทรู มั่วบิล ส่งหนี้ ให้บริษัทกฏหมาย ชื่อ "บริษัท ทองหล้า เมเนจเม้นท์ จำกัด"
2. บริษัทกฏหมาย มึนๆ ไปหาที่อยู่ที่ทำงานจาก ประกันสังคม เพื่อส่งเอกสาร
มากดดันที่ทำงาน ตาสีตาสา ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ จะกลัวๆ รีบจ่ายเงิน (เผื่อฟลุ๊ก)

ถามจริงๆ ทรู เคยมาสังคายนาระบบบิลของตัวเองบ้างหรือเปล่า มั่วได้ขนาดนี้
มั่วได้โล่ ใจคอจะเอาดี หารายได้เสริมจากการมั่วบิลหรือเปล่าครับนี่
หรือว่า จงใจมั่วบิล เพื่อที่ตอนขายหนี้ ให้บริษัทกฏหมาย จะขายได้เยอะๆ
เลยขายข้อมูลหนี้ มั่วๆ ซั่วๆ ไป เอาว่า ได้ยอดหนี้เยอะไว้ก่อน
ลูกค้าเก่าจะเดือดร้อน ก็ช่างมัน ฉันได้เงินจากการขายหนี้ไปแล้ว
ธรรมาภิบาลอยู่ที่ไหนกัน

ใครที่จะข้องแวะกับทรู ดูไว้นะครับ อย่าไปจดทะเบียนรายเดือนอะไรเด็ดขาด
มั่วกันแบบนี้ แล้วไม่รู้ว่าหน่วยตรวจสอบภายในองค์กร มีบ้างหรือเปล่า?
ทำอะไร อยู่ ตรวจสอบหน่วยงานภายในคุณหน่อย ปั๊ดโถ่ว

แล้วก็ไม่ต้องมา บอกนะว่า ให้ไปแจ้งความ หรือหาหลักฐานมายืนยันว่าไม่ได้เป็นหนี้
ทำงานให้เป็นมืออาชีพหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่