ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเฟสบุ๊ค แล้วเราก็เช็คประวัติร้านนะคะ ก็มีบางคนบอกดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปนๆไป พอดีเราถูกใจเสื้อผ้าร้านเค้าเราก็เลยซื้อ รอบแรก ส่งมาปกติค่ะ เราก็รีวิวให้ พอรอบสอง กลับส่งของมาไม่ครบ แถมไม่อ่านไม่ตอบ แต่ไลฟ์ขายของได้ เอ๊ะ!!! อะไรยังไง เราก็เป็นคนที่คอนเฟิร์มสินค้าละโอนเลย ไม่เคยให้แม่ค้ารอ แต่!!! ตอนจะส่งนางบอกมีของครบ แต่พอโอยเงิน นางก็ดึงเชิงไม่ตอบ พอเราไปหน้าไลฟ์นางก็บอกส่งวันนี้ให้ แล้วเราก็เลยย้ำออเดอร์ไปเผื่อนางลืม ย้ำทั้งหมด2รอบ นางก็บอกกำลังแพ็ค โอยยยยยยย -_-" เราโอนตั้งแต่วันก่อนแล้วอ่ะ พอส่งมาปุ๊ป ถึงปัป เราก็แกะ แล้วก็เป็นอย่างที่คิด "ของไม่ครบ!!!!" เราเลยรีบทักแชทไป นางเงียบ ไม่ตอบ แต่พอตอนเรารีวิว "ตัวเองง ของถึงแล้ว สวยมากค่ะ" นางรีบอ่านเลยนะ ละขอให้รีวิวให้ด้วย พอมีปัญหาละเงียบกริบ เราโง่เองรึป่าวอ่ะ หรือว่าเราเสี่ยงเอง หรือเป็นที่แม่ค้า เราเป็นคนซื้อของออนไลน์บ่อยมากนะ แต่พอเจอแบบนี้บ่อยๆ มันชักจะเข็ดแล้วอ่ะ เราเป็นผู้บริโภค เราร้องเรียนได้ไหม?
ทำยังไงดีคะ แม่ค้าออนไลน์ส่งของไม่ครบ แถมทักแชทไปไม่อ่าน ไม่ตอบด้วยค่ะ