ซื้อซิมโครงการเบอร์พลิกชีวิตของ AIS แต่โทรไปเปิดใช้งานที่ 1175 ไม่ได้ และ CC มีส่ง msg แจ้งว่า "ไม่สามารถเปิดใช้บริการได้ เนื่องจากเกินระยะเวลา 7 วันหลังได้รับซิม ถ้าต้องการใช้บริการกรุณาทำรายการสั่งซื้อใหม่" และ บอกให้ไปติดต่อที่ AIS สาขาใหญ่เอง
***ซึ่งเงื่อนไขต้องเปิดใช้งานภายใน 7 วัน ไม่มีแจ้ง ลค ในหน้าเวบที่ทำรายการซื้อ หรือ ในวันที่รับซิมเลย*** ถ้าจะมีเงื่อนไขแบบนี้ควรแจ้ง ลค ให้ชัดเจนตั้งแต่แรก!!! ถ้า ลค ไม่สะดวกตามเงื่นไขได้ไม่สั่งซื้อ!!!
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ย ถ้าเข้าไปสาขาใหญ่จะเปิดใช้งานได้จริง หรือ ไปก้อเสียเวลาเปล่า หรือ แค่เป็นการตอบปัดความรับผิดชอบของ CC เพราะ ทาง CC มีแจ้งจะดีลกับสาขาและให้สาขาติดต่อกลับแต่ก้อเงียบหายไปอีก
สุดท้าย ถ้าเราเปิดใช้เบอร์นี้ไม่ได้จริงๆ เราจะร้องเรียน/เรียกร้องอะไรได้บ้าง เพราะมันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ เพราะนับจากวันที่ได้ซิมจนถึงวันที่จะเปิดใช้งานยังไม่ถึง20วัน + หน้าซิมระบุหมดอายุ 03/2019 **แต่ AIS ดึงเบอร์กลับไปขายใหม่เรื่อยๆ กินเงินจากคนที่ไม่รู้ และไม่อยากวุ่นวายทำเรื่องไปเท่าไหร??
ซื้อซิมเบอร์สวย AIS แต่เปิดใช้งานไม่ได้
***ซึ่งเงื่อนไขต้องเปิดใช้งานภายใน 7 วัน ไม่มีแจ้ง ลค ในหน้าเวบที่ทำรายการซื้อ หรือ ในวันที่รับซิมเลย*** ถ้าจะมีเงื่อนไขแบบนี้ควรแจ้ง ลค ให้ชัดเจนตั้งแต่แรก!!! ถ้า ลค ไม่สะดวกตามเงื่นไขได้ไม่สั่งซื้อ!!!
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ย ถ้าเข้าไปสาขาใหญ่จะเปิดใช้งานได้จริง หรือ ไปก้อเสียเวลาเปล่า หรือ แค่เป็นการตอบปัดความรับผิดชอบของ CC เพราะ ทาง CC มีแจ้งจะดีลกับสาขาและให้สาขาติดต่อกลับแต่ก้อเงียบหายไปอีก
สุดท้าย ถ้าเราเปิดใช้เบอร์นี้ไม่ได้จริงๆ เราจะร้องเรียน/เรียกร้องอะไรได้บ้าง เพราะมันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ เพราะนับจากวันที่ได้ซิมจนถึงวันที่จะเปิดใช้งานยังไม่ถึง20วัน + หน้าซิมระบุหมดอายุ 03/2019 **แต่ AIS ดึงเบอร์กลับไปขายใหม่เรื่อยๆ กินเงินจากคนที่ไม่รู้ และไม่อยากวุ่นวายทำเรื่องไปเท่าไหร??