ไม่คิดว่าสั่งซื้อของ กับ ezbuy มาสองปีเต็มอย่างสม่ำเสมอ จะมาโดนดีเข้าอย่างจัง พิมพ์ในมือถือขออภัยหายพิมพ์ผิดพลาดหรือเว้นวรรคไม่ดีนะคะ
ขอเล่าเลยนะคะ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ฉันได้สั่งซื้อสินค้าแบบ buy for me สั่งซื้อสองครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นคือวันที่ 29 ฉันก็ได้สั่งซื้อไปก่อน1 ครั้ง สั่งแล้วก็รอของถึงโกดังที่จีน ปรากฏว่าของมาถึงพร้อมกันค่อนข้างมาก น้ำหนักรวมกัน 81.30 กิโลกรัม
ทาง ezbuy จึงมีกล่องพัสดุในรอบบิลนั้น 3 กล่อง กล่องแรกได้ของเมื่อวันที่ 13 กันยายน กล่องที่ 2 ได้รับวันที่ 14 กันยายน เหลืออีก 1 กล่องที่ยังไม่ได้รับ ฉันคิดว่าคงได้วันจันทร์ที่ 17 กันยายนตามที่ ezbuy ได้กำหนดวันส่งไว้
แต่วันที่ 17 กันยายนก็ไม่มีพัสดุมา สอบถามทาง ezbuy แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ 7 วัน จะให้คำตอบวันที่ 24 กันยายน
วันที่ 24 กันยายน ezbuy แจ้งว่า พัสดุหายจริง และกล่องที่หาย มีสินค้า 9 รายการ มูลค่า 2914.22 บาท ซึ่งฉันก็ได้แย้งว่า ไม่ใช่ 9 รายการ แต่เป็น 17 รายการ เฉพาะมูลค่าสินค้า 3571.03 บาท พร้อมทั้งแนบไฟล์แสดงรายการของหายทั้ง 17 รายการ
ezbuy เมลล์ตอบกลับมาว่า ได้ตรวจสอบน้ำหนักสินค้า กับทางนิ่มเอกซเพรสแล้ว ยืนยันว่าพัสดุที่หายมีเพียง 9 รายการเท่านั้น
บอกเลยค่ะ ezbuy มั่วมากๆ สรุปคือ คุณไม่มีข้อมูลว่าพัสดุหมายเลขนี้ มีสินค้ารายการใดบ้าง แต่เมื่อพัสดุหายขึ้นมา วิธีการเชคของคุณคือ การเทียบเคียงน้ำหนักสินค้ากับนิ่มเอกซเพรสเท่านั้น
ซึ่งสินค้ารอบนี้ควรถึงมือ 3 กล่อง 39 รายการ แต่กลับถึงมือ 2 กล่อง 22 รายการ ขาดไป 17 รายการ
คำถามคือ ezbuy บอกว่าตรวจสอบน้ำหนักกับนิ่มเอกซเพรสแล้ว ของหายแค่ 9 รายการ อยากถามว่า ezbuy ตรวจสอบอีท่าไหน เอาของทีละรายการ มาเทียบงั้นหรือ?
ทางกฏหมายเราทำอะไรได้บ้างคะ
ezbuy แอบลบรายการรอบบิลที่มีปัญหานี้ด้วยนะคะ โอ้โฮ....แสบกว่าที่คิดค่ะ
ezbuy ทำของเราหาย 1 กล่อง 17 รายการ มูลค่าของ 3571.03 บาท แต่อ้างว่ามีเพียง 9 รายการการมูลค่าไม่ถึงสามพัน
ขอเล่าเลยนะคะ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ฉันได้สั่งซื้อสินค้าแบบ buy for me สั่งซื้อสองครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นคือวันที่ 29 ฉันก็ได้สั่งซื้อไปก่อน1 ครั้ง สั่งแล้วก็รอของถึงโกดังที่จีน ปรากฏว่าของมาถึงพร้อมกันค่อนข้างมาก น้ำหนักรวมกัน 81.30 กิโลกรัม
ทาง ezbuy จึงมีกล่องพัสดุในรอบบิลนั้น 3 กล่อง กล่องแรกได้ของเมื่อวันที่ 13 กันยายน กล่องที่ 2 ได้รับวันที่ 14 กันยายน เหลืออีก 1 กล่องที่ยังไม่ได้รับ ฉันคิดว่าคงได้วันจันทร์ที่ 17 กันยายนตามที่ ezbuy ได้กำหนดวันส่งไว้
แต่วันที่ 17 กันยายนก็ไม่มีพัสดุมา สอบถามทาง ezbuy แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ 7 วัน จะให้คำตอบวันที่ 24 กันยายน
วันที่ 24 กันยายน ezbuy แจ้งว่า พัสดุหายจริง และกล่องที่หาย มีสินค้า 9 รายการ มูลค่า 2914.22 บาท ซึ่งฉันก็ได้แย้งว่า ไม่ใช่ 9 รายการ แต่เป็น 17 รายการ เฉพาะมูลค่าสินค้า 3571.03 บาท พร้อมทั้งแนบไฟล์แสดงรายการของหายทั้ง 17 รายการ
ezbuy เมลล์ตอบกลับมาว่า ได้ตรวจสอบน้ำหนักสินค้า กับทางนิ่มเอกซเพรสแล้ว ยืนยันว่าพัสดุที่หายมีเพียง 9 รายการเท่านั้น
บอกเลยค่ะ ezbuy มั่วมากๆ สรุปคือ คุณไม่มีข้อมูลว่าพัสดุหมายเลขนี้ มีสินค้ารายการใดบ้าง แต่เมื่อพัสดุหายขึ้นมา วิธีการเชคของคุณคือ การเทียบเคียงน้ำหนักสินค้ากับนิ่มเอกซเพรสเท่านั้น
ซึ่งสินค้ารอบนี้ควรถึงมือ 3 กล่อง 39 รายการ แต่กลับถึงมือ 2 กล่อง 22 รายการ ขาดไป 17 รายการ
คำถามคือ ezbuy บอกว่าตรวจสอบน้ำหนักกับนิ่มเอกซเพรสแล้ว ของหายแค่ 9 รายการ อยากถามว่า ezbuy ตรวจสอบอีท่าไหน เอาของทีละรายการ มาเทียบงั้นหรือ?
ทางกฏหมายเราทำอะไรได้บ้างคะ
ezbuy แอบลบรายการรอบบิลที่มีปัญหานี้ด้วยนะคะ โอ้โฮ....แสบกว่าที่คิดค่ะ