ezbuy ทำของเราหาย 1 กล่อง 17 รายการ มูลค่าของ 3571.03 บาท แต่อ้างว่ามีเพียง 9 รายการการมูลค่าไม่ถึงสามพัน

ไม่คิดว่าสั่งซื้อของ กับ ezbuy มาสองปีเต็มอย่างสม่ำเสมอ จะมาโดนดีเข้าอย่างจัง พิมพ์ในมือถือขออภัยหายพิมพ์ผิดพลาดหรือเว้นวรรคไม่ดีนะคะ

ขอเล่าเลยนะคะ  เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ฉันได้สั่งซื้อสินค้าแบบ buy for me สั่งซื้อสองครั้ง  ซึ่งก่อนหน้านั้นคือวันที่ 29 ฉันก็ได้สั่งซื้อไปก่อน1 ครั้ง  สั่งแล้วก็รอของถึงโกดังที่จีน ปรากฏว่าของมาถึงพร้อมกันค่อนข้างมาก น้ำหนักรวมกัน 81.30 กิโลกรัม

ทาง ezbuy จึงมีกล่องพัสดุในรอบบิลนั้น 3 กล่อง กล่องแรกได้ของเมื่อวันที่ 13 กันยายน กล่องที่ 2 ได้รับวันที่ 14 กันยายน เหลืออีก 1 กล่องที่ยังไม่ได้รับ ฉันคิดว่าคงได้วันจันทร์ที่ 17 กันยายนตามที่ ezbuy ได้กำหนดวันส่งไว้

แต่วันที่ 17 กันยายนก็ไม่มีพัสดุมา สอบถามทาง ezbuy แจ้งว่าขอเวลาตรวจสอบ 7 วัน จะให้คำตอบวันที่ 24 กันยายน

วันที่ 24  กันยายน ezbuy แจ้งว่า พัสดุหายจริง และกล่องที่หาย มีสินค้า 9 รายการ มูลค่า 2914.22 บาท ซึ่งฉันก็ได้แย้งว่า ไม่ใช่ 9 รายการ แต่เป็น 17 รายการ เฉพาะมูลค่าสินค้า 3571.03 บาท พร้อมทั้งแนบไฟล์แสดงรายการของหายทั้ง 17 รายการ

ezbuy เมลล์ตอบกลับมาว่า ได้ตรวจสอบน้ำหนักสินค้า กับทางนิ่มเอกซเพรสแล้ว ยืนยันว่าพัสดุที่หายมีเพียง 9 รายการเท่านั้น

บอกเลยค่ะ ezbuy มั่วมากๆ สรุปคือ คุณไม่มีข้อมูลว่าพัสดุหมายเลขนี้ มีสินค้ารายการใดบ้าง แต่เมื่อพัสดุหายขึ้นมา วิธีการเชคของคุณคือ การเทียบเคียงน้ำหนักสินค้ากับนิ่มเอกซเพรสเท่านั้น

ซึ่งสินค้ารอบนี้ควรถึงมือ 3 กล่อง 39 รายการ แต่กลับถึงมือ 2 กล่อง 22 รายการ ขาดไป 17 รายการ

คำถามคือ ezbuy บอกว่าตรวจสอบน้ำหนักกับนิ่มเอกซเพรสแล้ว ของหายแค่ 9 รายการ อยากถามว่า ezbuy ตรวจสอบอีท่าไหน เอาของทีละรายการ มาเทียบงั้นหรือ?

ทางกฏหมายเราทำอะไรได้บ้างคะ

ezbuy แอบลบรายการรอบบิลที่มีปัญหานี้ด้วยนะคะ โอ้โฮ....แสบกว่าที่คิดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่