บริการจากAttitude mom ดีมั้ยคะ

กระทู้คำถาม
บริการจากAttitude mom
ดีมั้ย?
อยากรู้มาฟังกันนะคะ เพื่อนคนอื่นมีความเห็นยังไง
ส่วนตัวเรามีเรื่องประทับใจอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆไปอ่านกันนะคะ
พอดีเมื่อ~20สิงหาคม61เราเราท้องได้ 31 สัปดาห์เราได้สั่งซื้อเครื่องปั้มนมจากร้านขายของใช้แม่และเด็กจาก จ.นนทบุรี เครื่องปั้มนมของ Attitudem mom ราคาค่อนข้างสูงสำหรับเรา แต่ที่ตัดสินใจซื้อ เพราะเพื่อนแนะนำมาว่าใช้ดี เครื่องเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานง่าย เราอยากซื้อของดีๆ ครั้งเดียวไปเลย และเราต้องออกไปทำงานหลังคลอด 3 เดือน หลังจากสั่งสินค้า
ทางร้านส่งสินค้าให้ฟรีทางเคอรรี่ค่ะ นี่ก็ประทับใจแล้วค่ะ (ตรวจสอบง่าย รวดเร็ว)
ตั้งแต่ได้รับเครื่องปั้มนม #Attitudemom เราไม่เคยทดสอบเครื่อง ไม่เคยชาร์ทแบต เพราะคิดว่สคงไม่มีปัญหาอะไร
ประมาณ 3 สัปดาห์หลังจากนั้น เราตั้งครรภ์ 34 สัปดาห์

เราจึงนำเครื่องปั้มนม Attitudemom ออกมาชาร์ทแบตเตอรี่ แต่ชาร์ทนาน 8-9 ชม. แบตก็ยังไม่เต็ม แถมถ้าไม่เสียบสายชาร์ท ไม่สามารถเปิดเครื่องได้ ตอนนั้นเราเสียดายเครื่อง เสียดายเงินนะ ถ้าของใช้ไม่ได้ เราจึงติดต่อไปทางร้านที่สั่งซื้อเครื่องปั้มนมมา
ทางร้านบอกว่าบริษัท Attitudemom รับประกัน 1 ปี
จึงให้ติดต่อทางตัวแทน และทางบริษัท ทั้งการโทรศัพท์ติดต่อและติดต่อทางไลน์
ทางบริษัท #Attitudemom จึงให้เราส่งตัวเครื่องไปเคลมดูก่อน ว่าเครื่องมีปัญหาที่จุดไหน
ระหว่างรอเครื่องเคลม บริษัทจะส่งเครื่องสำรองมาให้ใช้งานก่อน แต่เราไม่เอา เพราะยังไม่คลอด และยังไม่ได้ใช้
เราจึงส่งเครื่องไปให้ทางบริษัท
เมื่อทางบริษัทได้รับเครื่องแล้วก็แจ้งมาบอก
เราพยายามใจเย็นรอจน 1 สัปดาห์..จึงติดต่อกลับไปสอบถาม
บริษัทแจ้งว่าตรวจเช็คเครื่องให้แล้ว พร้อมจะส่งเครื่องตัวใหม่มาให้ทันที โดยให้คุณแม่แจ้งที่อยู่ไป ภายในวันนั้น ทางบริษัทได้จัดส่งสินค้ามาให้ทางขนส่งDHL.~2 วันได้รับสินค้า และเช็คได้ตลอดว่าจัดส่งถึงไหนแล้ว
อีก 2 วันเมื่อเราได้รับเครื่องปั้มตัวใหม่ จึงแจ้งทางบริษัทกลับไปว่าได้รับสินค้าแล้ว เราได้ลองชารทแบตเข้าที่ตัวเครื่อง และสามารถใช้งานได้ปกติ ดีใจค่ะที่ไม่ต้องเสียเงินฟรีๆ
รู้สึกขอบคุณและประทับใจทางร้านและทางบริษัทมากๆค่ะ ที่ให้คำแนะนำ และบริการเคลมสินค้าให้จริงๆ ขอบคุณค่ะ
รักเลย Attitudemom
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่