สั่งของ Lazada ขนส่งเงียบไม่ติดต่อมา จะยกเลิกก็ไม่ได้ Admin ก็แจ้งแค่รออับเดท นี่จะ 3 สัปดาห์แล้วทำไงดี

เนื่องจากประมาณวันที่ 8 ที่ผ่านมาผมได้สั่งซื้อจอ monitor ที่กำลังลดราคาอยู่ไป ขนส่งก็เข้ามารับเมื่อวันที่ 10 และระบบแจ้งว่าจะได้สินค้าภายในวันที่ 13 แต่พอถึงวันที่ 13 จริงๆไม่มีวี่แววจะได้ของ สถานะขนส่งนิ่ง ผมเองก็ใจคอไม่ดี ผ่านไปอีก 1 - 2 ผมเลยแจ้งขอยกเลิกเพราะมันนานเกินไปแล้ว โดยแจ้งไปที่ทาง page ของ lazada admin ก็รับเรื่องไว้ แล้วบอกให้รอขนส่งโทรมาถึงจะยกเลิกได้ นี่วันที่ 26 นี่ก็เกือบ 3 สัปดาห์ ที่ขนส่งเงียบ admin ก็บอกแค่รอ update สถานะ lazada ก็ไม่ยอมยกเลิกให้ซักที ผมเครียดมาก อยากปรึกษา ผมควรทำไงดีครับ ของก็ไม่ได้ เงินก็เสียไปแล้ว ต้องแจ้งความไหม แล้วแจ้งที่ช่องทางไหนได้บ้างครับ

ป.ล. ร้านค้าอยู่แถว พระสมุทรเจดีย์ ผมอยู่ กทม. ซึ่งไม่ไกลกันเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียนทุกท่านที่เข้ามาดู กรณีของผมได้รับเงินคืนจาก lazada แล้วครับ แต่ว่ากว่าจะได้คืนนานไปหน่อยนะครับ เฉลี่ยจากวันที่ที่สั่งซื้อจนได้เงินคืนประมาณ 23 วัน สำหรับผมถือว่านานมาก ผมแนะนำว่าควรประเมินระยะเวลาในการจัดส่งให้ดีกว่านี้ ไม่ควรผลักภาระให้ผู้ซื้อ สำหรับขนส่งถ้าส่งไม่ไหวก็ไม่ควรผูกขาดรับงาน แล้วฝืนส่งทั้งๆที่ทำตามเวลาที่กำหนดไว้ไม่ได้ เพราะตอนซื้อขอผมเองก็ประเมินไว้แล้วว่าจะได้ใช้งานวันไหน ทำให้ผมไม่สามารถทำงานตามเวลาที่ผมคิดที่จะทำไว้ได้ โปรดเข้าใจด้วยครับ หวังว่า lazada จะปรับปรุง จนผมไว้ใจที่จะใช้บริการอีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่