- ต้องซวยขนาดใหนครับถึงต้องเคลม 235 แบบมาราธอน
-ซื้อ235 มาจากpower buy ในราคา 12990 บาท
ในวันที่ 17/6/2017 ใช้ไปได้6เดือน แบตเสื่อม ชาร์ตเต็ม100%ปิดเครื่องไว้ เปิดมาอีกทีแบตลด ถ้าเปิดGpsวิ่ง (วิ่งวันละ1ชม)2วันต้องชาร์ตทันที เลยตั้งนาฬิกาไว้รอเคลมไกล้ๆประกันจะหมด เพราะส่งเคลมใช้ระยะเวลานานมาก (45วัน)และถ้าอยู่ในประกันgisจะไม่เพิ่มระยะเวลาประกันให้ (อ่านในคู่มือรับประกัน)เลยอดทนรอ และแล้ววันนั้นก็มาถึง
-ประมาณวันที่ 6/06/2018 (ประมาณนะครับ จำไม่ค่อยได้) ก็ได้เข้าไปpower buy เพื่อส่งเคลม235ในข้อหา แบตเสื่อม และทางgisได้แจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ และผมได้รับเครื่องในวันที่ 18/07/2018(ประมาณ45วัน) ผมดีใจมากได้เครื่องใหม่สมปารถนา ได้235เรือนใหม่มาหื่นเลย รีบใส่รองเท้าแล้วออกไปวิ่งด้วยใจพองโต เหยดโด้ของใหม่โว้ย เพราะรอมานานมาก แต่มันยังไม่จบแค่นั้นครับ
-ในวันที่ 7/08/2018 ผมก็ต้องพบกับความสิ้นหวังในชีวิตอีกครั้ง555 เมื่อ235ในมือ อายุ18วันทำการได้มีอาการหน้าจอกระพริบถี่ บ่งบอกถึงสุขภาพที่ย่ำแย่เหมาะแก่การส่งเคลมอีกครั้ง ผมตัดสินใจเดินกำ235ไปเคลมอีกรอบ โดยส่งผ่านpower buy รอบนี้ผมคิดว่าน่าจะใช้เวลาในการเคลมไม่นาน เพราะอาการมันเสียชัดเจน ไม่ต้องเทสแบตเหมือนรอบแรก แต่ไม่เป็นเหมือนที่ผมคิด สรุปผมได้รับเครื่องใหม่มาในสายเดิมในวันที่ 12/09/2018 (ประมาณ35วัน)รอบนี้ไม่ได้มีการติดต่อจากgisเลย มีแต่power buy โทรมาให้ไปรับเครื่อง เป็นเครื่องใหม่ ผมก็รีบไปรับ แต่รอบนี้ผมไม่ได้กระเหี้ยนกระหือรือหรือดีใจกับการได้รับเครื่องใหม่เลย เหมือนผมชินชา เบื่อหน่ายกับการรอคอยเครื่องไปเสียแล้ว
-พอถึงบ้านผมก็เปิดเครื่อง เห็นแบตในเครื่องเหลือ14%ก็เลยเสียบสายชาร์ต พอเต็มแล้วก็ถอดเก็บไว้เลย ไม่ได้มีการสวมใส่หรือสอดใส่แต่อย่างใด แต่ผมเปิดเครื่องไว้นะครับ เพื่อดูว่าหน้าจอจะกระพริบอีกมั้ย (รอบนี้กุมาเหนือโว้ย ไม่ได้แดรกกุหรอก555 (คิดในใจ)ส่วนตัวผมจะใช้นาฬิกาอีกเรือนอยู่ส่วน235ผมจะใส่เฉพาะวิ่งเท่านั้น แต่แล้วสายฟ้าก็เหมือนฟาดมาที่กลางกระหม่อมผมอีกครั้ง เมื่อในวันที่ 18/09/2018 เหตุการณ์เดิมก็กลับมาเล่นงานผมอีกครั้ง ในครั้งนี้มาในรูปแบบ อาการเหมือนมันกดเครื่องเล่นเองWTF มันเป็นไปได้ยังไง ทั้งที่ผมแทบไม่ได้สัมผัสมันเลย เพราะที่บ้านพายุเข้ามา1อาทิตย์ฝนตกทุกวันน้ำจะท่วมบ้านแล้ว สรุปเครื่องนี้ศิริอายุได้รวม6วัน
-เมื่อเช้า(18/09/2018)ผมได้ทำการส่งเคลมอีกรอบผ่านpower buy รอบนี้เค้าไม่ให้ใบส่งเคลมมาครับ ทีแนบให้ดูคือเอกสารการรับเครื่องนะครับ ดูserial no จะไม่ซ้ำกันเลยนะครับ ส่วนใบเคลมpower buy เก็บกลับ
ขอบคุณที่อ่าน่นะครับ ยาวนิด
ปล.เสียค่าติดฟิล์มไปฟรีๆ2รอบรวม320บาทถ้วน
ไมซวยจริงทำแบบผมไม่ได้นะครับผม #garminthailand #garminbygis #powerbuy
เคลมgarmin Fr235 แบบมาราธอน
-ซื้อ235 มาจากpower buy ในราคา 12990 บาท
ในวันที่ 17/6/2017 ใช้ไปได้6เดือน แบตเสื่อม ชาร์ตเต็ม100%ปิดเครื่องไว้ เปิดมาอีกทีแบตลด ถ้าเปิดGpsวิ่ง (วิ่งวันละ1ชม)2วันต้องชาร์ตทันที เลยตั้งนาฬิกาไว้รอเคลมไกล้ๆประกันจะหมด เพราะส่งเคลมใช้ระยะเวลานานมาก (45วัน)และถ้าอยู่ในประกันgisจะไม่เพิ่มระยะเวลาประกันให้ (อ่านในคู่มือรับประกัน)เลยอดทนรอ และแล้ววันนั้นก็มาถึง
-ประมาณวันที่ 6/06/2018 (ประมาณนะครับ จำไม่ค่อยได้) ก็ได้เข้าไปpower buy เพื่อส่งเคลม235ในข้อหา แบตเสื่อม และทางgisได้แจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ และผมได้รับเครื่องในวันที่ 18/07/2018(ประมาณ45วัน) ผมดีใจมากได้เครื่องใหม่สมปารถนา ได้235เรือนใหม่มาหื่นเลย รีบใส่รองเท้าแล้วออกไปวิ่งด้วยใจพองโต เหยดโด้ของใหม่โว้ย เพราะรอมานานมาก แต่มันยังไม่จบแค่นั้นครับ
-ในวันที่ 7/08/2018 ผมก็ต้องพบกับความสิ้นหวังในชีวิตอีกครั้ง555 เมื่อ235ในมือ อายุ18วันทำการได้มีอาการหน้าจอกระพริบถี่ บ่งบอกถึงสุขภาพที่ย่ำแย่เหมาะแก่การส่งเคลมอีกครั้ง ผมตัดสินใจเดินกำ235ไปเคลมอีกรอบ โดยส่งผ่านpower buy รอบนี้ผมคิดว่าน่าจะใช้เวลาในการเคลมไม่นาน เพราะอาการมันเสียชัดเจน ไม่ต้องเทสแบตเหมือนรอบแรก แต่ไม่เป็นเหมือนที่ผมคิด สรุปผมได้รับเครื่องใหม่มาในสายเดิมในวันที่ 12/09/2018 (ประมาณ35วัน)รอบนี้ไม่ได้มีการติดต่อจากgisเลย มีแต่power buy โทรมาให้ไปรับเครื่อง เป็นเครื่องใหม่ ผมก็รีบไปรับ แต่รอบนี้ผมไม่ได้กระเหี้ยนกระหือรือหรือดีใจกับการได้รับเครื่องใหม่เลย เหมือนผมชินชา เบื่อหน่ายกับการรอคอยเครื่องไปเสียแล้ว
-พอถึงบ้านผมก็เปิดเครื่อง เห็นแบตในเครื่องเหลือ14%ก็เลยเสียบสายชาร์ต พอเต็มแล้วก็ถอดเก็บไว้เลย ไม่ได้มีการสวมใส่หรือสอดใส่แต่อย่างใด แต่ผมเปิดเครื่องไว้นะครับ เพื่อดูว่าหน้าจอจะกระพริบอีกมั้ย (รอบนี้กุมาเหนือโว้ย ไม่ได้แดรกกุหรอก555 (คิดในใจ)ส่วนตัวผมจะใช้นาฬิกาอีกเรือนอยู่ส่วน235ผมจะใส่เฉพาะวิ่งเท่านั้น แต่แล้วสายฟ้าก็เหมือนฟาดมาที่กลางกระหม่อมผมอีกครั้ง เมื่อในวันที่ 18/09/2018 เหตุการณ์เดิมก็กลับมาเล่นงานผมอีกครั้ง ในครั้งนี้มาในรูปแบบ อาการเหมือนมันกดเครื่องเล่นเองWTF มันเป็นไปได้ยังไง ทั้งที่ผมแทบไม่ได้สัมผัสมันเลย เพราะที่บ้านพายุเข้ามา1อาทิตย์ฝนตกทุกวันน้ำจะท่วมบ้านแล้ว สรุปเครื่องนี้ศิริอายุได้รวม6วัน
-เมื่อเช้า(18/09/2018)ผมได้ทำการส่งเคลมอีกรอบผ่านpower buy รอบนี้เค้าไม่ให้ใบส่งเคลมมาครับ ทีแนบให้ดูคือเอกสารการรับเครื่องนะครับ ดูserial no จะไม่ซ้ำกันเลยนะครับ ส่วนใบเคลมpower buy เก็บกลับ
ขอบคุณที่อ่าน่นะครับ ยาวนิด
ปล.เสียค่าติดฟิล์มไปฟรีๆ2รอบรวม320บาทถ้วน
ไมซวยจริงทำแบบผมไม่ได้นะครับผม #garminthailand #garminbygis #powerbuy