เมื่อบัตรสวัสดิการถูกล็อค(ของแม่) เลยติดต่อกลับไปยังหมายเลข 02-1092345 กด8 เพื่อติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็สอบถามข้อมูลจากเจ้าของบัตร(ของแม่) แล้วพนักงานบอกว่าปลดล็อกแล้วอีก3ชม. ค่อยกดได้อีกครั้ง
รอบ2โทรอีก เพราะบัตรโดนล็อกอีก(ของคนข้างบ้าน)คอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อธนาคาร ทำมั่ยเค้าไม่ปลดล็อกให้เลย งง.. เพราะธนาคารกลับบ้านเราห่างกันตั้ง30กิโล สงสัย??
บัตรสวัสดิการโดนล็อก
รอบ2โทรอีก เพราะบัตรโดนล็อกอีก(ของคนข้างบ้าน)คอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อธนาคาร ทำมั่ยเค้าไม่ปลดล็อกให้เลย งง.. เพราะธนาคารกลับบ้านเราห่างกันตั้ง30กิโล สงสัย??