สวัสดีค่ะ เราสั่งสินค้ามาจากเว็ปลาซาด้า ซึ่ง้ป้นสินค้ามาจากร้านต่างประเทศชื่อร้าน Taobao Collection จำนวน13 รายการ รวมเป็นจำนวนเงิน 4,977 บาทตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2561 ได้รับสินค้ามา 3 รายการ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2561 ที่ถุงใส่สินค้าแปะรายการมา 12 รายการ แต่พอแกะออกมามีแค่ 3 รายการ
เราจะไม่จ่ายเงินให้กับเคอร์รี่อยู่แล้ว (แต่เราจ่ายเงินไปจริงๆ) แต่น้องคนส่งไม่รู้เรื่องและเราลงชื่อรับสินค้ามาแล้ว น้องคนส่งบอกว่าปิดระบบแล้ว และน้องยินดีเป็นพยานให้กับเราแล้วถ่ายรูปยืนยันว่าเราได้สินค้าไม่ครบจริงๆ เราเข้าไปเช็คในระบบบัญชีที่เรามีกับลาซาด้า สรุปว่ามันแจ้งว่าสินค้าถูกจัดส่งแล้ว เรางงมาก เราได้แค่ 3 รายการแต่ทำไมมันขึ้นว่าเราได้สินค้าหมดทุกรายการ หลังจากนั้นเราได้ติดต่อไปที่ศุนย์ของลาซาด้า เบอร์ 02-0180000 มีพนักงานรับสายบอกจะติดตามเรื่องให้ขอให้รอวันทำการก่อน ถ้าได้ความอย่างไรจะส่งมาทางเมลล์ แต่ถ้าอย่างไรทางลาซาด้าต้องคืนเงินเต็มจำนวนแน่นอน นี่คือคำบอกกล่าวของพนักงานลาซาด้า แต่เรารอจนกระทั่งวันที่ 17 กันยายน 2561 จึงตัดสินใจเมลล์ไปถามศูนย์ความช่วยเหลือของลาซาด้า ก็จะมีพนักงานตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการให้ ภายใน 48 ชม. เราก็รออีกจนหระทั่งวันที่ 19 ก.ย. 2561 ตัดสินใจเมลล์ไปถามศูนย์ความช่วยเหลือลาซาด้าอีกครั้ง ได้คำตอบเดิมคือกำลังดำเนินการ ต้องรอภายใน 48 ชม. คือเราเครียดมาก ต้องมาเสียเงินจำนวน เกือบ 5000 บาท โดยที่ไม่ได้อะไรเลย เราอยากถามผู้รู้ว่า เราจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปดี ขอคำแนะนำเราบ้าง เราบอกลาซาด้าว่า เราจะแจ้งความดำเนินคดี และจะร้องเรียนไปยังสคบ.คุ้มครองผู้บริโภค คือเรามองว่า ถ้าเป็นแบบนี้ ลาซาด้า ไม่รับผิดชอบใดๆเลยหรือ เราควรจะทำขั้นตอนต่อไปอย่างไรดี ช่วยเราหน่อยนะค่ะ เราเครียดมากๆ ขอบพระคุณมากๆค่ะ
สั่งของในเว็ปลาซาด้า...โดนหลอกลวงงงง
เราจะไม่จ่ายเงินให้กับเคอร์รี่อยู่แล้ว (แต่เราจ่ายเงินไปจริงๆ) แต่น้องคนส่งไม่รู้เรื่องและเราลงชื่อรับสินค้ามาแล้ว น้องคนส่งบอกว่าปิดระบบแล้ว และน้องยินดีเป็นพยานให้กับเราแล้วถ่ายรูปยืนยันว่าเราได้สินค้าไม่ครบจริงๆ เราเข้าไปเช็คในระบบบัญชีที่เรามีกับลาซาด้า สรุปว่ามันแจ้งว่าสินค้าถูกจัดส่งแล้ว เรางงมาก เราได้แค่ 3 รายการแต่ทำไมมันขึ้นว่าเราได้สินค้าหมดทุกรายการ หลังจากนั้นเราได้ติดต่อไปที่ศุนย์ของลาซาด้า เบอร์ 02-0180000 มีพนักงานรับสายบอกจะติดตามเรื่องให้ขอให้รอวันทำการก่อน ถ้าได้ความอย่างไรจะส่งมาทางเมลล์ แต่ถ้าอย่างไรทางลาซาด้าต้องคืนเงินเต็มจำนวนแน่นอน นี่คือคำบอกกล่าวของพนักงานลาซาด้า แต่เรารอจนกระทั่งวันที่ 17 กันยายน 2561 จึงตัดสินใจเมลล์ไปถามศูนย์ความช่วยเหลือของลาซาด้า ก็จะมีพนักงานตอบกลับมาว่ากำลังดำเนินการให้ ภายใน 48 ชม. เราก็รออีกจนหระทั่งวันที่ 19 ก.ย. 2561 ตัดสินใจเมลล์ไปถามศูนย์ความช่วยเหลือลาซาด้าอีกครั้ง ได้คำตอบเดิมคือกำลังดำเนินการ ต้องรอภายใน 48 ชม. คือเราเครียดมาก ต้องมาเสียเงินจำนวน เกือบ 5000 บาท โดยที่ไม่ได้อะไรเลย เราอยากถามผู้รู้ว่า เราจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปดี ขอคำแนะนำเราบ้าง เราบอกลาซาด้าว่า เราจะแจ้งความดำเนินคดี และจะร้องเรียนไปยังสคบ.คุ้มครองผู้บริโภค คือเรามองว่า ถ้าเป็นแบบนี้ ลาซาด้า ไม่รับผิดชอบใดๆเลยหรือ เราควรจะทำขั้นตอนต่อไปอย่างไรดี ช่วยเราหน่อยนะค่ะ เราเครียดมากๆ ขอบพระคุณมากๆค่ะ