การคืนยอดเข้าบัตร KTC จาก shopee

เนื่องด้วยสั่งของผ่านทาง shopee โดยตัดยอดเงินจากบัตรเครดิต และได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ และทำเรื่องขอเงินคืนจาก shopee ต่อมาได้รับเมล์จากshopee ว่าจะส่งเรื่องคืนยอดเงินเข้าบัตรเครดิต KTC ให้ธนาคารในวันที่17/09/18 ที่ผ่านมา

แต่ในวันที่17/09/18 เวลา 20.00น. โทรไปเช็คกับKTC ทางKTCแจ้งว่ายังไม่มีเรื่องการคืนยอดจาก shopee มาถึง

เหตุการแบบนี้เพื่อนสมาชิกคนใดเคยเจอบ้างครับ ช่วยชี้แนะการติดตามและการแก้ปัญหาทีครับ เครียดมาก ยอดจากบัตรที่ตัด25,900บาทครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่