คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4083419 ต้องขออภัยในความไม่สะดวก รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ เข้ามาทางกล่องข้อความ ( Inbox ) ของเพจ เพื่อที่ทางเราประสานงานตรวจสอบให้ครับ
1. ชื่อ – นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์
1. ชื่อ – นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารทหารไทย
บัตรเดบิต
การค้าภายในประเทศ
ปัญหาที่เกิดกับSHOPEE การขอคืนเงิน?
เนื่องด้วยวันที่ 23/05/18 ได้มีก่ีสั่งซื้อของกับSHOPEE และชำระเงินโดยการ
ตัดบัตรเดบิตของธนาคารทหารไทย เวลา 09:29 น. (คือไม่ใช่บัตรเครดิตไง)
แต่เนื่องด้วยเห็นว่า ตัวเองกดใส่ที่อยู่ผิดไปอีกที่หนึ่ง จึงได้ทำการขอยกเลิกสินค้าและคืนเงินเวลา 09:31 น. และทางร้านค้าอนุมัติ
และSHOPEE ทำเรื่องคืนเงินให้ทันที จขกท.ก็รอตามระบบประมาณ1อาทิตย์
ก็เลยลองโทรไปสอบถามทางธนาคารดูว่ามีการทำเรื่องคืนเงินมาหรือยัง แต่คำตอบที่ได้คือ SHOPEE ไม่ได้คืนเงินคืนไป อ้าว ก็งงแ_ก สิค่ะ
จขกท.จึงได้เมลล์ไปสอบถามSHOPEEแและขอหลักฐานการคืนเงิน คำตอบที่ได้ คือ ไม่มีเงินเข้ามาในระบบSHOPEE ? คือไร งง?
แล้วเงินที่หักจากบัญชีเราไปคืออะไรค่ะ มันหายไปไหน นี่ก็ผ่านมาจะ2อาทิตย์แล้ว ยอดเงินมันก็ไม่ได้เยอะอะไร
เราได้ส่งหลักฐานการจ่ายเงินไปให้SHOPEE ตอนนี้รอคำตอบอีกทีจากทาง #SHOPEE
ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เงินเราไปไหนนนนน???????????????????