true จะแก้ไขอะไรให้ ได้บ้าง???? หรือต้องแจ้งหน่วยงานไหน????

ผมซื้อ โทรสัพ ติดสัญญา โปร 1000+
ซื้อมา ใช้ได้ ประมาน 1 ปี
สัญญาณ true แถว บ้าน ไม่ค่อย ดี ทั้งที่อยู่ใน กทม
ผมก็ ไม่ได้ เครียดอะไร เพราะ มีหลาย เบอ
และยังไม่ค่อยได้ใช้โทรเวลา อยู่บ้าน
แต่ พักหลัง หลายเดือนมา นี้ เป็น
ต้องทำธุรกิจที่บ้าน เวลาโทรเข้า ไม่มี สัญญาณ
โทรคุยไม่รู้เรื่อง โทรหา call center ยังต้อง ขับรถำปโทรข้างนอก
หรือเอาเบอ ค่าย อื่นโทร ไป
แจ้ง call center ให้ ตรวจ สอบ เรื่อง ก็ ตกหล่น บ่อย
ไม่ตาม งาน หลายเดือน
จนผม ต้อง ย้าย ค่าย true ไป ค่ายอื่น 2 เบอ เพื่อน ให้ โทร และ ใช้ internet
Call center true จะติดต่อผม ต้อง โทร เบอ ค่ายอื่ นนะครับ
จน ผม ตามเรื่อง หนักขึ้น ก็ส่งช่างเทคนิค มาเช็ค
ช่างบอกว่า พอเช็ค บริเวณบ้าน
สัญญาณ ต่ำ และ อยู่ดีๆ 4g  ก็ตัด เป็น 3 g และความเร็วต่ำมาก
เดี๋ยว เช็คให้ แล้วก็เงียบ อีก ..
ตอนนี้ ผม ปล่อยให้เบอ ทรู ตัดไปอีก 1 เบอ
คือส่วน ตัว ผม มี เบอ ทรู 3 เบอ
เดือนนึง จ่าย หลายพัน บาท ใช้งาน อะไรไม่ได้ เลย
การแก้ไขก็ช้า ต้อง ตาม
เน็ต บ้านก็ ช้า ไฟเบอ ก็ ช้า
เคยขายแพคเกจ net บ้าน ให้ ผม
เพิ่ม ไม่กี่ ร้อย เพื่อเพิ่ม ความ เร็ว
พอสมัคร เรียบร้อย ที่บ้าน ดันไม่รองรับ ความเร็ว ที่เพิ่ม ขึ้น
คือให้ สมัคร เพื่อ รองรับใน อนาคต .. คือ..???
ลดโปร ก็ไม่ได้  แถมยังโทรมาจะให้ อัพโปรสูงขึ้น อีก
ทุกวันนี้ จ่ายๆ ไป ไม่ได้ ใช้ เลย เพื่ออะไร..
อย่างนี้ เราฟ้อง หรือทำอะไร ได้ ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่