หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกNetflixเเล้ว. เเล้วทำไมยังโดนหักเงินอีกครับ หรือยกเลิกไม่สมูรณ์ขาดตกบกพร่องตรงไหน?
กระทู้คำถาม
Netflix
ความบันเทิงในบ้าน
เมื่อ2เดือนที่เเล้วผมได้ทำการยกเลิกNetflixเรียบร้อยเเล้ว โดยไปที่แอพเเล้วก้เลือกบัญชีเเล้วก้เลือกยกเลิกการเป็นสมาชิก
จากนั้นก้เลือกสาเหตุที่ยะยกเลิกเเล้วก้กดตกลง. ผมทำขั้นตอนแบบนี้เหมือนในคลิปเเล้วครับ เเตรทำไมยังโดนหักตังอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าเราจะยกเลิกการผูกบัตร Truemoney Mastercard ที่ผูกไว้กับการจ่ายรายเดือน Netflix ยังไงบ้างคะ
เมื่อช่วงวันที่ 29 ธันวาคม 2567 ดิฉันได้รับอีเมลจากทาง Netflix เป็นภาษาสเปนกดแปลได้ประมาณว่าให้ยืนยันอีเมล แต่ดิฉันไม่ได้กดยืนยันจนถึงวันที่ 2 มกราคม
สมาชิกหมายเลข 1913007
Netflix หักเงินไปแล้ว เราลืมกดยกเลิกสมาชิก ขอเงินคืนได้มั้ยคะ
มันหมดอายุ 21 มกราอะค่ะ เราพึ่งหาเมลที่เชื่อมไว้เจอ พึ่งกดยกเลิกเมื่อกี้
สมาชิกหมายเลข 6093270
กดเเพคเสริม Dtac ผิดยกเลิกเเล้วทำไมยังหักรอบบิลอยู่
คือผมเผลอกด หรือไปโดนตอนไหนไม่ทราบ ดันไปสมัครแพ็คเกจเสริม 99 บาท 2รอบ ได้รับข้อความยืนยัน ผมจึงทำการยกเลิกแพ็คเกจทัน มีข้อความยืนยันการยกเลิก แต่ยังคิดรวมในบิลอยู่ อยากทราบว่ายกเลิกในบิลยังไงคร
สมาชิกหมายเลข 8509142
ยกเลิกPrime Video Membershipไปเเล้วทำไมยังโดนหักเงินหรอครับ
Prime Video Membership ผมกดยกเลิกไปเเล้วนะ Twitch Prime ผมไม่ได้เป็นยกเลิกไปเเล้ว เเต่วันนี้โดนหักไป98.05บาท
สมาชิกหมายเลข 4597026
ยกเลิกบัญชีเน็ตฟลิกจะได้รับเงินคืนไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าระบบแจ้งจ่ายยอดวันที่ 27 แต่หักไปวันที่ 26 เราจะยกเลิกเพราะไม่อยากต่ออายุแล้ว แต่ดันหักเงินไปก่อน แบบนี้มีวิธีการขอเงินคืนไหมคะ พอดีจำนวนค่อยข้างเยอะเดือดร้อนจริงๆ นั่งกุมขมับอย
สมาชิกหมายเลข 8304547
True Move-H ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
รบกวน True Move-H ช่วยตรวจเบอร์เติมเงินส่วนตัวด้วยครับ ว่าหักเงินไปครั้งละ5 บาท เพราะอะไร เพราะโดนหักไป3ครั้งติดกันแล้ว แต่ไม่มี SMS ส่งมาแจ้งว่าหักเพราะอะไร แจ้งแค่ยอดเหลือ และช่วยดำเนินการยกเลิกการห
สมาชิกหมายเลข 8051163
โดนหักเงินแบบไม่รู้สาเหตุ
เวลาเติมเงินเข้าโทรศัพท์ แล้วอยู่ๆก็โดนหักไม่รู้ว่าไปกดสมัครอะไร แต่ยกเลิก sms ทุกอย่างแล้ว ก็ยังไม่หาย ยังโดนหักเหมือนเดิม ช่วยหน่อยค่ะ ใช้เครือข่ายทรูมูฟ🥹🥲
สมาชิกหมายเลข 7952226
ทำไงได้บ้างโดนจากูเกิล เพลย์ ไม่อนุมัติคืนเงินครับ
พอดีว่าเผลอไปกดซื้อแอพ จากกูเกิลเพลย์ (ด้วยความเข้าใจจากข้อมูลระบุคลุมว่าไปแบ่งหักรายเดือนซึ่งจะยกเลิกได้ในแต่ละเดือน) แต่สรุปว่าโดนเรียกเก็บเหมา 1 ปีเลยทีเดียว ราคา 1700 บาท โดยวิธีการตัดจากผู้ให้บริ
รีโมท1
ผิดหวังกับ AIS แบบสุดๆ
เราเพิ่งย้ายค่ายจากทรู ซึ่งเราอยู่มาเป็น สิบๆปี มา AIS เดือน มีนาคม 2567 .. ทั้งแบบเบอร์มือถือ และอินเตอร์เน็ตบ้าน ทีนี้เราอาจจะเป็นคนไม่เช็คเอง(ความผิดเรา) คือ AIS Fibre เรียกเก็บยอด Netflix เรามา
สมาชิกหมายเลข 7752313
ตังโดนหัก
ตังในซิมโดนหักไม่รู้สาเหตุโทรไปยกเลิก *137ก็แล้วก็ยังโดนหักตามหลังจากมีข้อความแบบนี้ส่งมาครับ
สมาชิกหมายเลข 7992989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
ความบันเทิงในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกNetflixเเล้ว. เเล้วทำไมยังโดนหักเงินอีกครับ หรือยกเลิกไม่สมูรณ์ขาดตกบกพร่องตรงไหน?
จากนั้นก้เลือกสาเหตุที่ยะยกเลิกเเล้วก้กดตกลง. ผมทำขั้นตอนแบบนี้เหมือนในคลิปเเล้วครับ เเตรทำไมยังโดนหักตังอีก