ขอพูดถึงพนักงานเซเว่น (7-11) หน่อยค่ะ

หลายคนคงเคยเข้าไปใช้บริการเซเว่นกันใช่ไหมคะ?
พนักงานดีก็ดีไป แต่ถ้าพนักงานแย่ก็รู้สึกแย่หน่อยนะคะ อย่างกรณีของเรา
เราอยู่ที่อำเภอดอยสะเก็ดค่ะ เคยเข้าไปซื้อของต่างๆนาๆ ค่ะ ปัญหาที่ทำร้ายจิตใจลูกค้าอย่างเราคือ
1. พนักงานทำหน้าหยิ่งและทำหน้าหมั่นไส้ใส่เราค่ะ
2. ไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสพูดไม่เพราะค่ะ เช่น เข้ามาตั้งนาน ซื้อแค่เนี้ย? , แต่งตัวก็ดูจนอ่ะ ประมาณนี้ค่ะ
3. ตั้งกลุ่มนินทาว่าลูกค้าที่เดินเข้า-ออกร้าน

เราไม่ได้ติดใจโกรธเคืองอะไรหรอกนะคะ ขนาดเราโดนเอง เรายังรู้สึกแย่ และไม่อยากเข้าไปใช้บริการเลยค่ะ ถ้าเป็นคนอื่น เราไม่แน่ใจนะคะว่าเขาจะทำยังไงกัน เราอยากให้ช่วยอบรมหรือติเตือนกันหน่อยนะคะ ถ้าพนักงานกิริยาดีและพูดจาไพเราะ ลูกค้าก็อยากเข้าไปใช้บริการค่ะ

พิกัดเซเว่นที่มีปัญหาด้านต่างๆที่เรากล่าวมาคือ
1. เซเว่นเล็กๆสาขาท่ารั้ว ดอยสะเก็ดค่ะ ( ตรงมุม4แยกท่ารั้วค่ะ )
2. เซเว่นสาขาบ่อหิน ดอยสะเก็ดค่ะ (เซเว่น-ปั๊มปตท.ค่ะ)

ปล.มีใครโดนเหมือนเราบ้างไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่