สอบถามนโยบายการเคลมสินค้าและระยะเวลาในการรอ ของ Samsung ครับ
วันที่ 29/8 ผมนำโทรศัพท์ Note8 ไปเคลมที่ Samsung Shop สาขา MBK
เจ้าหน้าที่ให้นำเครื่องกลับ แล้วให้ใบจองสินค้าทิ้งไว้ บอกอะไหล่ จะเข้าวันที่ 7-8 ก.ย. (รอประมาณเกือบ 2 สัปดาห์)
วันที่ 4/9 เพื่อนผมนำโทรศัพท์ รุ่นเดียวกันสีเดียวกัน อาการเดียวกัน ไปเคลม ที่สาขา MBK เช่นกัน
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกให้มารับ เครื่องคืนพรุ่งนี้ ซึ่งปัจจุบันได้เครื่องไปใช้เรียบร้อยแล้ว
ผมก็เลยให้เพื่อนผมไปถามว่ารายการนี้ เอาเครื่องมาให้เลยได้มั้ยครับ จนท.ตอบกลับมาว่า ให้รอ จนท.ติดต่อไป
ผมก็รอจนวันนี้วันที่ 8/9 ก็ยังไม่มีจนท.ติดต่อมา
ผมอยากได้คำตอบว่า ทำไม เพื่อนผมมาเคลมทีหลัง กลับได้ก่อน แบบนี้ทำให้รู้สึกโคตรแย่ แถมรออะไหล่นานมาก
และอยากได้คำตอบว่าผมจะได้รับการเคลมเมื่อไหร่ พอดีผมลองโทรสอบถาม samsung ได้รับคำตอบว่าอะไหล่เข้าอีกทีปลายเดือน
ปล. ถ้าบริการหลังการขายเป็นแบบนี้ รับรองว่าไม่นานคุณจะแพ้ huawei oppo vivo แทนแน่นอนครับ
เพราะหลังการขายของ 3 ค่ายนั้นดีขึ้นมาก แถมอะไหล่ก็ไม่ได้แพงเว่อแบบ samsung
สอบถามนโยบายการเคลมสินค้าและระยะเวลาในการรอ ของ Samsung ครับ
เจ้าหน้าที่ให้นำเครื่องกลับ แล้วให้ใบจองสินค้าทิ้งไว้ บอกอะไหล่ จะเข้าวันที่ 7-8 ก.ย. (รอประมาณเกือบ 2 สัปดาห์)
วันที่ 4/9 เพื่อนผมนำโทรศัพท์ รุ่นเดียวกันสีเดียวกัน อาการเดียวกัน ไปเคลม ที่สาขา MBK เช่นกัน
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกให้มารับ เครื่องคืนพรุ่งนี้ ซึ่งปัจจุบันได้เครื่องไปใช้เรียบร้อยแล้ว
ผมก็เลยให้เพื่อนผมไปถามว่ารายการนี้ เอาเครื่องมาให้เลยได้มั้ยครับ จนท.ตอบกลับมาว่า ให้รอ จนท.ติดต่อไป
ผมก็รอจนวันนี้วันที่ 8/9 ก็ยังไม่มีจนท.ติดต่อมา
ผมอยากได้คำตอบว่า ทำไม เพื่อนผมมาเคลมทีหลัง กลับได้ก่อน แบบนี้ทำให้รู้สึกโคตรแย่ แถมรออะไหล่นานมาก
และอยากได้คำตอบว่าผมจะได้รับการเคลมเมื่อไหร่ พอดีผมลองโทรสอบถาม samsung ได้รับคำตอบว่าอะไหล่เข้าอีกทีปลายเดือน
ปล. ถ้าบริการหลังการขายเป็นแบบนี้ รับรองว่าไม่นานคุณจะแพ้ huawei oppo vivo แทนแน่นอนครับ
เพราะหลังการขายของ 3 ค่ายนั้นดีขึ้นมาก แถมอะไหล่ก็ไม่ได้แพงเว่อแบบ samsung